"Nuối tiếc của La Masia" khiến Barcelona náo động

Tài năng người Tây Ban Nha đang đứng trước cơ hội trở lại Camp Nou.
 

Koeman: "Barca cần ghi nhiều bàn hơn"

Như đã biết, sau nhiều ồn ào thì Josep Maria Bartomeu đã phải rời bỏ chiếc ghế chủ tịch của Barcelona. Khỏi phải nói, chẳng riêng gì người hâm mộ, mà chắc chắn không ít ngôi sao của Barca cũng cảm thấy hài lòng về việc này.

Dự kiến, đội chủ sân Camp Nou sẽ sớm tổ chức một cuộc bầu cử để tìm ra vị chủ tịch mới. Hiện tại, có khá nhiều ứng viên sáng giá như Jordi Farre, Toni Freixa hay Victor Font. Và tất nhiên, mỗi người trong số họ đều đã vạch sẵn những kế hoạch của riêng mình để điều hành CLB, một khi chính thức kế nhiệm Bartomeu.

Đáng chú ý, Tribal Football dẫn nguồn từ AS cho hay, tất cả các ứng cử viên cho chức chủ tịch của Barca đang có một điểm chung, là việc họ đều muốn mang Dani Olmo - tài năng thuộc biên chế RB Leipzig trở lại Camp Nou.

REVEALED: Every Barcelona presidential candidate wants RB Leipzig wing-back Olmo - Bóng Đá

 Olmo có cơ hội trở lại Barca.

Trưởng thành từ lò đào tạo La Masia, tiếc là Olmo không được Barca trọng dụng và anh đã gia nhập Dinamo Zagreb ở tuổi 16. Tại đây, sao trẻ người Tây Ban Nha tỏa sáng rực rỡ và vươn mình trở thành một trong những tiền vệ tiềm năng nhất châu Âu.

Hồi tháng Một, Leipzig đã chính thức có được chữ ký của Olmo sau khi đánh bại hàng loạt ông lớn khắp châu Âu. Tại Bundesliga, tiền vệ 22 tiếp tục thi đấu ấn tượng, anh đã có cho mình 4 pha kiến tạo sau 7 lần ra sân mùa này.

Chứng kiến Olmo bùng nổ như vậy, dễ hiểu khi các "chủ tịch tương lai" của Barcelona đang muốn "sửa sai". 

    Bình Luận