West Ham định giá trên trời, Chelsea gặp khó vụ Declan Rice

Với thái độ của đại diện vùng đông London, mọi chuyện sẽ là rất khó khăn với The Blues.

Dù vẫn cán đích ở vị trí thứ 4 mùa giải 2019/20, song trong top 10 Premier League mùa này, không có đội bóng nào để thủng lưới nhiều như Chelsea. Có thể thấy, hàng thủ là điểm yếu lớn nhất của The Blues. Và để cải thiện điều đó, một trong những bản hợp đồng mà Chelsea rất muốn có được là Declan Rice.

Tuy nhiên theo The Times, West Ham định giá cầu thủ của mình ở mức 80 triệu bảng, và đây rõ ràng là một con số làm khó cho đại diện tây London. Lúc này, The Hammers đang giữ thái độ vô cùng cứng rắn khi họ muốn tiếp tục gắn bó với ngôi sao của mình.

West Ham reportedly slap heavy price tag on Declan Rice amid Chelsea rumours - Bóng Đá

West Ham định giá ngôi sao của mình ở mức giá lên tới 80 triệu.

Được biết trước đó, đại diện vùng đông London đã từ chối một lời đề nghị từ phía Chelsea theo dạng "tiền + người", trong đó Michy Batshuayi và Ross Barkley bị đem ra làm dê tế thần. Dù vậy, theo nhà báo Matt Law thì sau cùng, Chelsea cũng sẽ có được Declan Rice, nhưng có lẽ sẽ không phải là hè này.

 

Ở một diễn biến khác, vừa qua báo chí Anh tiết lộ, Chelsea đã đưa ra lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng gửi tới West Ham. Và ngay lập tức, họ nhận được cái lắc đầu từ đội chủ sân Olympic. Thậm chí, The Hammers còn nhấn mạnh rằng, một lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng là hoàn toàn nực cười.

Những chiến thắng của Chelsea trong các trận chung kết trước Arsenal:

 
    Bình Luận