West Ham hỏi mua tiền vệ Chelsea nếu Declan Rice bị bán

Tiền vệ West Ham, Declan Rice là cái tên đang được cả Man Utd lẫn Chelsea theo đuổi gắt gao.

Declan Rice là một trong những tiền vệ phòng ngự hàng đầu Premier League, là trụ cột của West Ham. Tuy nhiên, mức giá phải lên đến 80 triệu bảng của Rice hoàn toàn khiến West Ham có thể bán anh đi khi được giá.

Nếu Rice ra đi, đội bóng chủ sân vận động Olympic buộc phải bổ sung lực lượng nơi tuyến giữa. Và theo tin từ Mirror, họ từ lúc này, họ đã nhắm đến 'người thừa' của Chelsea là Ross Barkley.

Chelsea Transfer News: West Ham interested in Ross Barkley - Bóng Đá

 Ross Barkley không có chỗ đứng trong đội hình Chelsea hiện tại.

Barkley đã ký hợp đồng với Aston Villa theo hợp đồng cho mượn kéo dài một mùa bóng vào mùa hè năm ngoái sau sự xuất hiện của Hakim Ziyech và Kai Havertz. Tuyển thủ Anh đã có một khởi đầu rực rỡ tại Villa Park, hợp với Jack Grealish và Ollie Watkins tạo thành những mũi tấn công ăn ý. Tuy nhiên, sau chấn thương gân kheo mà Barkley gặp phải vào tháng 1, anh đã sa sút dần và phải vật lộn để tìm lại phong độ đỉnh cao trong giai đoạn đầu mùa giải.

Aston Villa đã loại trừ khả năng mua đứt Barkley. Điều này buộc tiền vệ người Anh phải trở lại Chelsea vào cuối tháng 6. Và West Ham có thể cho anh một lối thoát. Tuy nhiên, bất kỳ động thái nào của họ đối với Barkley sẽ phụ thuộc vào tương lai của Declan Rice.

Bàn thắng ra mắt Chelsea của Barkley:

 
Minh Tuấn | 15:17 03/06/2021
    Bình Luận