Xác nhận: Arsenal bán đứt hiện tượng ghi 7 bàn/7 trận

Ngôi sao người Anh dự kiến sẽ giúp đội chủ sân Emirates thu về được một khoản phí chuyển nhượng đáng kể.

Arsenal là một trong những CLB hoạt động mạnh mẽ nhất ở phiên chợ Hè năm nay. Tính đến thời điểm hiện tại, họ đã gia hạn thành công với một vài trụ cột, đồng thời mang về Emirates 3 bản hợp đồng tương đối chất lượng.

Sắp tới đây, trước khi tiếp tục mua sắm, dự kiến HLV Mikel Arteta phải tiến hành thanh lý cầu thủ. Đáng chú ý, Joe Willock - ngôi sao vừa trải qua một mùa giải bùng nổ, sẽ phải rời khỏi Emirates.

David Ornstein on Willock - Bóng Đá

 Bùng nổ mạnh mẽ tại Newcastle nhưng Willock vẫn không được Arsenal trọng dụng. 

David Ornstein cho hay, Arsenal đã quyết định bán ngôi sao 21 tuổi cho Newcastle United. Thông qua trang Twitter cá nhân, ký giả trực thuộc The Athletic xác nhận:

"Newcastle đã đạt thỏa thuận với Arsenal về khoản phí để ký hợp đồng dài hạn với Joe Willock. Các điều khoản cá nhân vẫn cần được hoàn thiện, vì vậy thỏa thuận này chưa được hoàn tất. Mức phí sẽ cao hơn 20 triệu bảng cho tiền vệ trẻ người Anh."

Với mức phí thu về từ Willock, dự kiến Arsenal sẽ dễ dàng tiếp cận được những mục tiêu chuyển nhượng khác. Hiện tại, họ đang tập trung tìm kiếm một tiền và tấn công chất lượng, với hai mục tiêu hàng đầu là James Maddison và Martin Odegaard. 

Ngoài ra, Arteta còn muốn có một tiền đạo đẳng cấp để lĩnh xướng hàng công. Được biết, Lautaro Martinez và Tammy Abraham là hai cái tên được ông đặc biệt chú ý. 

Ngôi sao đang lên: Joe Willock 

 
Huỳnh Phong | 09:44 09/08/2021
    Bình Luận