Xác nhận! Arsenal muốn chiêu mộ 'cơn ác mộng của M.U'

Trao đổi trên trang twitter cá nhân, ký giả Fabrizio Romano đã mang đến những cập nhật mới xoay quanh tương lai của ngôi sao người Đức.
 

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, trong bối cảnh chuẩn bị đáo hạn hợp đồng với Manchester City, Ilkay Gundogan sẽ sớm đưa ra quyết định về tương lai. Romano khẳng định, The Citizens muốn giữ lại Gundogan, nhưng tiền vệ này cũng đang được chèo kéo bởi Barcelona, Arsenal và các câu lạc bộ đến từ Ả Rập Saudi.

Ký giả người Ý cho biết:

"Ilkay Gundogan sẽ sớm đưa ra quyết định về tương lai của mình. Manchester City đã đề nghị gia hạn một năm hợp đồng, kèm theo tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng."

Gundogan scored a brace at 32 years and 222 days - Bóng Đá

 Gundogan góp công lớn vào Cú ăn ba của Man City với hai bàn thắng giúp họ vô địch FA Cup.

"Barcelona cung cấp bản hợp đồng có thời hạn ba năm. Các câu lạc bộ từ Ả Rập Saudi đã cố gắng lôi kéo Gundogan từ tháng Một."

"Arsenal cũng quan tâm và đang được thông báo tình hình."

Về phần Arsenal, mục tiêu số một mà họ nhắm đến để củng cố lại tuyến giữa vẫn đang là Declan Rice. Trước đó, Romano khẳng định sau những cuộc đàm phán tích cực, Pháo thủ sẽ sớm gửi đến West Ham United một lời đề nghị chính thức cho thương vụ này. Dự kiến, chữ ký của Rice sẽ khiến Arsenal tiêu tốn khoảng 100 triệu bảng.

Huỳnh Phong | 17:32 12/06/2023
    Bình Luận