Xác nhận Arsenal trên đường hoàn tất tân binh thứ 4, giá 30 triệu

Pháo thủ thành London đang hoạt động tương đối tích cực trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Mùa giải vừa qua, Arsenal gây thất vọng lớn khi không thể giành được vé dự cúp châu Âu. Do đó, Arsenal sớm bắt tay vào kế hoạch chuyển nhượng. Sau khi hoàn tất 3 tân binh gồm Nuno Tavares, Albert Lokonga và Ben White, Arsenal chưa dừng lại.

Một trong những vị trí Arsenal muốn tăng cường chính là thủ môn. Pháo thủ thành London đang tìm kiếm một chốt chặn mới có thể cung cấp chỗ dựa và cạnh tranh vị trí đối với người gác đền số một Bernd Leno hiện tại.

Arsenal in advanced talks to sign Sheffield United goalkeeper Aaron Ramsdale - Bóng Đá

 Tân binh thứ 4 của Arsenal dần lộ diện ở mùa hè này.

Xác nhận của chuyên gia chuyển nhượng Chris Wheatley trên Football.london, Arsenal đang tiến gần tới chữ ký thứ 4 trong mùa hè năm nay. Cụ thể, Pháo thủ đang có những bước tiến tích cực trong việc đàm phán chiêu mộ Aaron Ramsdale.

Đội chủ sân Emirates sẵn sàng đáp ứng mức giá yêu cầu 30 triệu bảng của Sheffield United cho Ramsdale. Họ dự kiến sẽ trả trước 24 triệu bảng. Phần còn lại sẽ được giải quyết liên quan đến các điều khoản bổ sung, bao gồm cả số trận ra sân.

Ramsdale đã có những pha cứu thua chất lượng ở Premier League những năm gần đây. Dù vậy, CĐV Arsenal vẫn không cảm thấy hài lòng. Lý do là thủ thành này đã để thủng lưới 15 bàn thua từ ngoài vòng cấm ở mùa giải trước.

Martin Odegaard có cú giật gót điệu nghệ trên sân tập Arsenal:

 
Tiểu Lam | 21:14 11/08/2021
    Bình Luận