Xác nhận: Bom tấn đắt giá nhất Premier League kích nổ

Manchester City chuẩn bị hoàn tất thương vụ chuyển nhượng đắt giá nhất phiên chợ mùa hè năm nay.

Man City đang rục rịch tạo nên thương vụ khủng nhất phiên chợ hè năm nay. Sau thất bại trước Chelsea trong trận chung kết UEFA Champions League, HLV Pep Guardiola xác định, Jack Grealish là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Man City.

Và mới nhất cho thấy, thương vụ này đã hoàn tất. Ký giả Fabrizio Romano xác nhận, thỏa thuận giữa Man City và Aston Villa dành cho Grealish đã được thông qua. Đội chủ sân Etihad sẽ trả cho Aston Villa phí chuyển nhượng 100 triệu bảng.

JACK GREALISH TO MAN CITY, HERE WE GO! - Bóng Đá

 Thương vụ đắt giá nhất lịch sử Premier League đã hoàn tất.

Tiền vệ người Anh sẽ ký hợp đồng 5 năm, có thời hạn tới tháng 6/2026 tại sân Etihad. Đáng chú ý, Grealish sẽ có mặt ở Manchester để kiểm tra y tế vào thứ 5 (giờ địa phương).

Như vậy, Grealish chính thức vượt qua Paul Pogba để trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử chuyển nhượng Premier League. Pogba từng chuyển tới khoác áo Man United với giá 89 triệu bảng.

Aston Villa đã sớm chiêu mộ Leon Bailey, Emi Buendia và Danny Ings để chuẩn bị cho sự ra đi của Grealish. Sắp tới Aston Villa chuẩn bị thâu tóm thêm trung vệ trẻ Axel Tuanzebe của Man United.

Kể từ khi giúp Aston Villa trở lại giải đấu hàng đầu nước Anh vào cuối mùa giải 2018/19, Grealish đã ra sân trong 62 trận đấu ở Premier League, trực tiếp đóng góp vào 32 bàn thắng, trong suốt hành trình đó.

Jack Grealish tập luyện cùng ĐT Anh

 
Tiểu Lam | 05:39 05/08/2021
    Bình Luận