Rangnick gật đầu, Barcelona đón tân binh từ Man Utd?

Sẽ có bao nhiêu cầu thủ nói lời chia tay với Manchester United trong kỳ chuyển nhượng sắp tới đây?

Thời điểm thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa đang đến gần, với Manchester United, sau những màn trình diễn kém cỏi gần đây thì HLV Ralf Rangnick nhiều khả năng sẽ tiến hành ký kết thêm những bản hợp đồng chất lượng. Đồng thời, dự kiến một vài ngôi sao cũng sẽ đối mặt với viễn cảnh rời khỏi Old Trafford.

Sau những Paul Pogba hay Anthony Martial, Juan Mata là cái tên tiếp tục được đồn đoán sẽ nói lời chia tay với Man Utd. SportBible dẫn nguồn từ The Sun cho hay, tiền vệ người Tây Ban Nha đã lọt vào tầm ngắm của hai ông lớn đến từ La Liga, cụ thể hơn là Barcelona và Real Sociedad.

Rangnick calls for five subs rule return - Bóng Đá

 Rangnick sẵn sàng chia tay Mata.

Mùa giải năm nay, Mata đã thực sự trở thành 'người thừa' trong đội hình của Man Utd. Hiển nhiên, khi Rangnick đến và yêu cầu các cầu thủ pressing nhiều hơn, tình hình của ngôi sao 33 tuổi càng trở nên khó khăn hơn. Vì vậy, không loại trừ khả năng cựu sao Chelsea cũng sẽ tìm cách rời khỏi Old Trafford để được ra sân thường xuyên.

Báo cáo trên còn khẳng định, Rangnick sẽ không cản đường Mata nếu tiền vệ này muốn rời khỏi câu lạc bộ. Nhưng dự kiến, anh sẽ phải giảm lương đáng kể nếu gia nhập Sociedad hay Barcelona. Được biết, với việc hợp đồng giữa Mata và Man Utd chỉ còn lại thời hạn 6 tháng, các CLB này muốn thuyết phục Quỷ đỏ để ngôi sao người Tây Ban Nha ra đi dưới dạng tự do.

Rangnick phát biểu sau trận hòa Newcastle 

 
Huỳnh Phong | 16:56 29/12/2021
    Bình Luận