Xác nhận: Sát thủ ghi 27 bàn/28 trận sắp cập bến Premier League

Tiền đạo người Zambia đang nhận được sự quan tâm rất đặc biệt của các CLB hàng đầu xứ sở sương mù.

Bên cạnh những Erling Haaland hay Jadon Sancho, ngôi sao Patson Daka của RB Leipzig cũng nằm trong số các tài năng trẻ nhận được hàng loạt các đội bóng lớn dành sự quan tâm đặc biệt. Mùa giải vừa qua, chân sút người Zambia thể hiện phong độ làm bàn đáng kinh ngạc. Sau 28 lần ra sân tại Bundesliga, anh bỏ túi đến 27 pha lập công cùng 7 đường kiến tạo. 

Với những màn trình diễn ấn tượng, không quá ngạc nhiên khi Liverpool, Chelsea và cả Arsenal đều ngỏ ý muốn mời Daka chuyển đến Premier League thi đấu. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Leicester City mới thực sự là đội bóng giành pole trong cuộc đua chiêu mộ ngôi sao sinh năm 1998.

Arsenal among clubs after Patson Daka after scouting him all season - Bóng Đá

 Daka đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều đội bóng tại Premier League.

Trên Twitter cá nhân, nhà báo người Ý khẳng định rằng, đội chủ sân King Power đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Daka. Họ vừa gửi đề xuất chính thức đến RB Leipzig và nhận được lời đồng ý từ đại diện nước Đức trong hôm nay.

Dự kiến, Leicester sẽ công bố mức phí chuyển nhượng, đồng thời ra mắt tân binh người Zambia vào tuần sau. Trong bối cảnh Jamie Vardy đã luống tuổi, sự xuất hiện của Daka được xem như sự bổ sung tuyệt vời cho hàng công Bầy cáo mùa tới.

Mourinho nói về khả năng săn bàn của Jamie Vardy

 
Trường Sơn | 11:50 18/06/2021
    Bình Luận