Xác nhận vụ Barca chiêu mộ tiền đạo Man Utd

Thời gian gần đây, đã có nhiều thông tin xoay quanh kế hoạch tìm kiếm trung phong mới của đội bóng xứ Catalan.

Tương lai của Edinson Cavani cũng là một trong những chủ đề thu hút sự quan tâm từ phía cổ động viên Man Utd. Chân sút người Uruguay gây ấn tượng mạnh mẽ ở mùa giải trước, thậm chí được ban lãnh đạo thuyết phục gia hạn hợp đồng.

Tuy nhiên kể từ khi Cristiano Ronaldo trở lại, Cavani  đã đánh mất chiếc áo số 7 lẫn cơ hội ra sân vào tay siêu sao 36 tuổi. Trước tình hình này, nhiều đồn đoán cho rằng, cựu sao Paris Saint-Germain muốn tìm kiếm bến đỗ mới ngay tháng Giêng.

Romano: Manchester United have still not received any approach from Barcelona for Edinson Cavani - Bóng Đá

 Cavani được đồn đoán sẽ rời Man Utd.

Phía Barcelona đang được xem như điểm dừng chân lý tưởng nhất cho Cavani, bởi họ cần một tiền đạo cắm chất lượng để thay thế cho Sergio Aguero - người vừa nói lời giã từ sự nghiệp sân cỏ vì vấn đề tim mạch.

Chính vì vậy, nhiều mặt báo còn khẳng định Cavani đã đề xuất thanh lý hợp đồng với Man Utd để cập bến Camp Nou vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Tuy nhiên, nhà báo uy tín Fabrizio Romano đã bác bỏ hoàn toàn thông tin này. Chia sẻ trên trang Twitter cá nhân, ông nói rõ:

"Manchester United vẫn chưa nhận được bất kỳ sự tiếp cận nào từ Barcelona đối với Edinson Cavani. Anh ấy được coi là một thành viên quan trọng của đội - bản hợp đồng ưu tiên của Barca vẫn là Ferran Torres.

Tương tự cho tin đồn của Corinthians. Không có lời đề nghị hoặc cách tiếp cận để ký Cavani vào tháng Giêng."

De Jong tập luyện

 
Trường Sơn | 21:05 21/12/2021
    Bình Luận