Xác nhận! Zaniolo gạch tên một đội bóng ở Premier League

Tiền vệ Nicolo Zaniolo đang là mục tiêu theo đuổi của nhiều ông lớn. Tuy nhiên, theo ký giả Fabrizio Romano tiết lộ, anh đã từ chối một đội bóng ở Anh.
 

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano nói rằng AS Roma đã đồng ý mức phí chuyển nhượng 30 triệu euro mà Bournemouth đề ra, nhưng bản thân Nicolo Zaniolo lại không muốn đến CLB này. 

Xác nhận! Zaniolo gạch tên một đội bóng ở Premier League - Bóng Đá

 Zaniolo không muốn đến Bournemouth.

Romano viết trên Twitter cá nhân: "Ban lãnh đạo Bournemouth quyết định tới Rome để thảo luận với Nicolo Zaniolo, nhưng một lần nữa, cầu thủ này không chấp nhận."

"Zaniolo muốn đến AC Milan hoặc Tottenham. Anh không có ý định đầu quân cho Bournemouth, bất chấp AS Roma quyết định chấp thuận đề nghị 30 triệu euro."

Vào thời điểm này, Roma đã chấp nhận bán Zaniolo. Theo tiết lộ từ SportMediaset, tiền vệ người Italia sẵn sàng giữ mức lương như ở hiện tại - khoảng 2 triệu euro sau thuế/mùa, khi đến chơi bóng cho đội chủ sân San Siro.

Trong khi đó, Roma đã tính đến những ngày không có Zaniolo bằng việc liên hệ với Hakim Ziyech. Cầu thủ này đã không còn nằm trong kế hoạch của Chelsea. Anh chỉ mới thi đấu 424 phút ở Premier League mùa này. Chelsea định giá Ziyech vào khoảng 20 triệu euro và đây rõ ràng là số tiền phù hợp với tình hình tài chính của Roma lúc này.

Ngọa Long | 07:01 28/01/2023
    Bình Luận