XONG! HLV phá vỡ im lặng, tương lai 'quái thú Premier League' đã định đoạt

Thuyền trưởng CLB cuối cùng cũng lên tiếng về cậu học trò lọt vào tầm ngắm của Liverpool và Barcelona.

Trong khuôn khổ vòng 14 Premier League, Wolverhampton Wanderers hành quân đến Turf Moor đối đầu Burnley. Sau trận thắng Chelsea vòng trước, đoàn quân do HLV Nuno Espirito Santo được chờ đợi sẽ tiếp tục có được 3 điểm. Tuy nhiên chung cuộc Wolves lại thua 1-2 và trắng tay ra về.

Rạng sáng nay Adama Traore chỉ vào sân từ phút 60, thay thế Rayan Ait Nouri. Ngòi nổ được ví như "quái thú Premier League" không thật sự có phong độ tốt, khi chưa đóng góp bất kỳ bàn thắng hay kiến tạo nào cho Wolves từ đầu mùa.

Qua Goal, HLV Nuno nhận xét về Traore: "Tôi nghĩ cậu ấy vẫn đang làm tốt. Adama khởi đầu mùa giải ở vị trí khác là hậu vệ cánh, sau đó lên tập trung ĐTQG và gặp vấn đề mắt cá. Vấn đề đó khiến Adama mất nhiều thời gian phục hồi."

Traore transfer talk shrugged off by Nuno as Wolves boss ignores Liverpool & Barcelona links - Bóng Đá

 Traore được cho là đang lọt vào tầm ngắm của Liverpool và Barcelona.

"Tôi nghĩ cậu ấy đang dần hay hơn. Tất nhiên còn nhiều điều phải cải thiện nhưng Adama có niềm tin rằng cậu ấy sẽ trở lại đẳng cấp cao nhất của mình. Các trận đấu không chỉ xoay quanh các bàn thắng mà còn những khía cạnh khác. Adama là 1 cầu thủ giỏi và sẽ lấy lại phong độ."

Thuyền trưởng Wolves cũng dập tắt những tin đồn chuyển nhượng xoay quanh cậu học trò: "Adama cam kết với đội bóng vì những hành động, cách hành xử, thái độ của cậu ấy cả trên sân tập lẫn trong trận đấu mà tôi thấy hàng ngày."

Những pha trình diễn kỹ thuật của Adama Traore:

 
    Bình Luận