XONG! Jurgen Klopp làm 1 điều, Liverpool rục rịch đón tân binh

Nhiều khả năng các CĐV The Kop sẽ chào đón 1 bản hợp đồng mới trong vài giờ tới.

Cái tên Thiago Alcantara đang khiến báo chí tốn rất nhiều giấy mực. Dù vừa trải qua một mùa giải đầy thành công với Bayern Munich, bao gồm cả chiến tích lên ngôi vô địch Champions League, tiền vệ người Tây Ban Nha vẫn muốn chia tay Hùm xám xứ Bavaria để tìm kiếm một bến đỗ mới.

Đích thân BLĐ của Bayern xác nhận Thiago sẽ không gia hạn hợp đồng mà sẽ ra đi vào Hè này. Liverpool đang dẫn đầu cuộc đua đến chữ ký của tiền vệ người Tây Ban Nha. Tuy nhiên The Kop vẫn tỏ ra lưỡng lự vì không muốn đáp ứng số tiền 30 triệu euro mà nhà ĐKVĐ châu Âu yêu cầu. Liverpool cho rằng mức giá đó là quá cao so với cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng.

Liverpool có Thiago - Bóng Đá

 Thương vụ Thiago sắp hoàn tất.

Tuy nhiên mới đây, chuyên gia uy tín Fabrizio Romano đã xác nhận, thương vụ này đã đi đến hồi kết. Đội chủ sân Anfield đồng ý trả con số 30 triệu euro bởi sức ép từ HLV Jurgen Klopp. Chiến lược gia người Đức không muốn để mất tiền vệ người Tây Ban Nha vào tay đối thủ khác, đồng thời ông cần có được lực lượng tốt nhất khi mà Premier League đã khởi tranh.

Romano cũng cho biết các điều khoản cá nhân giữa Liverpool và Thiago cũng sẽ được thông qua trong vài giờ tới. Thương vụ vì thế sẽ nhanh chóng được công bố chính thức.

Đẳng cấp của Thiago

 
    Bình Luận