Chris Wilder xác nhận sự quan tâm của Sheffield với sao Arsenal

Đội chủ sân Bramall Lane đang đặt một cầu thủ trẻ của đại diện bắc London trong tầm ngắm.

Sheffield United đã chơi rất ổn trong giai đoạn lượt đi mùa trước. Dù vậy, sự sa sút trong giai đoạn lượt về chính là chỉ dấu cho thấy đoàn quân của HLV Chris Wilder cần được tăng cường lực lượng.

Và mới đây, thuyền trưởng của đại diện nam Yorkshire đã lên tiếng khẳng định, họ dành sự quan tâm cho ngôi sao trẻ của Pháo thủ - Florian Balogun: "Đúng vậy, chúng tôi đã tìm hiểu về chàng trai trẻ của Arsenal. Chúng tôi muốn chiêu mộ những cầu thủ trẻ. Thế nhưng họ phải là những nhân tố phù hợp với đội bóng.

Arsenal set £15m asking price for Folarin Balogun after rejecting £3m Sheffield United bid - Bóng Đá

Sheffield United đang để mắt tới Florian Balogun.

Chúng tôi cần có thêm những sự bổ sung trên hàng công. Tôi đã từng nói về điều đó. Đúng là Sheffield có những cầu thủ giỏi, thế nhưng chúng tôi vẫn cần được tăng cường lực lượng, đặc biệt là khi Lys Mousset sẽ vắng mặt một thời gian.

Về khía cạnh kinh tế, chúng tôi thua kém nhiều đội bóng, vì vậy chúng tôi cần một chiến lược khôn ngoan."

Cũng trong loạt phát biểu mới đây của mình, Wilder cũng nói về trường hợp của tiền đạo Gareth Bale, người được cho là có thể sẽ trở lại Premier League: 

"Hy vọng rằng Gareth Bale sẽ ở lại Madrid, đó là một nơi đáng yêu và có rất nhiều sân golf tuyệt vời. Đừng đến đây mà làm khó chúng tôi nữa."

Những khoảnh khắc tuyệt nhất của Santi Cazorla cùng với Pháo thủ:

 
    Bình Luận