Barca nguy cơ đổ bể vụ SAO 111 triệu euro vì bị "gà nhà" phá đám

Barcelona khó có khả năng mua được Lautaro Martinez vì bị chính cầu thủ của mình cản trở.

  

Barcelona đang đàm phán với Inter Milan về việc mua tiền đạo Lautaro Martinez và những tín hiệu từ báo giới cho thấy cuộc thương thảo giữa hai CLB đang diễn ra tốt đẹp. Tuy nhiên khả năng vụ chuyển nhượng này được hoàn thành lại đang có dấu hiệu giảm dần.

Barca nguy cơ đổ bể vụ SAO 111 triệu euro vì bị "gà nhà" phá đám - 1

Vụ Lautaro Martinez đến Barca thành công hay không phụ thuộc vào việc Barca thuyết phục những cầu thủ bị mang đi đổi

Theo tờ Sport, việc có thành công hay không của thương vụ phụ thuộc vào việc các cầu thủ Barcelona được đưa vào đề nghị trao đổi có đồng ý gia nhập Inter Milan. Barca không có sẵn tiền mặt để trả đủ 111 triệu euro khoản phí thanh lý của Lautaro, do đó họ đề nghị trả 60 triệu euro kèm 3 cầu thủ và được Inter chấp nhận.

Nhưng 3 cầu thủ đó là ai thì giờ Barca không thể quyết được bởi họ phải được sự đồng ý của các cầu thủ đó để thương vụ được thông qua. Arturo Vidal, Ivan Rakitic và Nelson Semedo được cho là 3 cầu thủ Barca mời chào Inter, nhưng cả 3 đều có vẻ đã từ chối chuyển đi.

Và từ đây xuất hiện một vấn đề lớn cho Barca. Không chỉ 3 cầu thủ nói trên, những Arthur, Samuel Umtiti và Neto đều cũng đã từ chối và họ đều nhờ đại diện của mình để đưa ra các công bố rằng hoặc họ không muốn rời Barca, hoặc nếu có thì họ từ chối sang Inter. Họ đều tỏ ra không hài lòng rằng Barcelona có vẻ rẻ rúng họ và lấy tương lai của nhóm cầu thủ này ra để đón một người khác thay thế.

Barca nguy cơ đổ bể vụ SAO 111 triệu euro vì bị "gà nhà" phá đám - 2

Vidal & Arthur, 2 cầu thủ được đồn là bị Barca mang đi đổi

Trước đó mối quan hệ giữa các cầu thủ với ban lãnh đạo Barca đã xấu đi vì vụ giảm lương ở đội bóng mùa dịch bệnh, rằng nhiều ngôi sao trong đội bị báo chí tung tin đồn là không thông cảm với tình hình khó khăn. Hơn nữa họ không có lý do gì để gạt đi mức tiền lương rất cao đang được hưởng tại sân Nou Camp, còn với riêng Ivan Rakitic thì anh muốn trở về Sevilla.

Tâm trạng chung của các cầu thủ Barca bây giờ là bất bình và sẽ không ngạc nhiên nếu vụ Lautaro đổ bể vì họ từ chối để Barca và Inter được định đoạt tương lai mình. Mặc dù ban lãnh đạo Barca đã nhận được sự ủng hộ của HLV Quique Setien về việc tuyển mộ Lautaro lẫn tiền vệ Miralem Pjanic, nhưng nếu không có đủ tiền mặt thì Barca phải cầu xin đủ 3 cầu thủ sang Inter.

    Bình Luận