"Bom tấn" ngày cuối chuyển nhượng nội bộ Anh: David Moyes gây sốc, "đại gia" tái mặt

Ở ngày cuối kỳ chuyển nhượng nội bộ Anh, West Ham vẫn kịp gây sốc. Đội bóng do HLV David Moyes dẫn dắt bạo chi 30 triệu bảng cho bản hợp đồng Said Benrahma đến từ Brentford.

   

Video màn trình diễn của Said Benrahma

Mùa hè 2020, ban tổ chức Ngoại hạng Anh cho phép các 20 CLB có thêm thời gian mua sắm (đến 23h ngày 16/10, giờ Hà Nội), với điều kiện chỉ mua các cầu thủ từ các đội bóng hạng dưới ở Anh. Vì thế, dù phiên chợ hè chính thức 2020 đã kết thúc với giải Ngoại hạng Anh từ ngày 5/10, vẫn có thêm những thương vụ diễn ra.

"Bom tấn" ngày cuối chuyển nhượng nội bộ Anh: David Moyes gây sốc, "đại gia" tái mặt - 1

Said Benrahma vừa gia nhập West Ham với mức phí 30 triệu bảng, con số không hề nhỏ trong ngày cuối

West Ham là đội bóng bạo chi nhất trong ngày cuối này (16/10). Đội bóng thành London chi ra 30 triệu bảng để đón Said Benrahma. Cầu thủ tấn công người Algeria này đang chơi cho CLB Brentford của giải hạng Nhất Anh. Benrahma khoác áo Brentford từ năm 2018, thi đấu 83 trận ở giải hạng Nhất và ghi 27 bàn. Trên mọi mặt trận, Benrahma cung cấp 30 bàn cho "Bầy ong thợ".

Ở tuổi 25, Said Benrahma được kỳ vọng sẽ tăng cường sức sáng tạo cho hàng công West Ham. Cầu thủ này sở hữu tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm đa dạng. Bởi vậy, anh vừa có thể chơi một cầu thủ chạy cánh, đồng thời cũng có thể đá tiền đạo cắm nếu cần.

Dù vậy, do mua sắm ở thời điểm muộn, West Ham đã bị Brentford ép giá. Trang Transfermarkt định giá Said Benrahma ở mức 19,8 triệu bảng; trong khi West Ham cần chi đến 30 triệu bảng. Trong ngày hôm nay, đồng đội của Riyad Mahrez ở ĐT Algeria sẽ đến sân Olympic để ký hợp đồng 5 năm với West Ham.

Đây là một sự bổ sung mà các đội bóng lớn cần chú ý. Bởi lẽ ở 3 vòng đấu kế tiếp, lịch thi đấu của West Ham rất nặng. Họ sẽ lần lượt gặp Tottenham ở vòng 5 Ngoại hạng Anh, tiếp Man City ở vòng 6 và hành quân đến sân của đương kim vô địch Liverpool ở vòng 7. Do vậy, đội bóng của HLV David Moyes cần có sự bổ sung mang tên Said Benrahma.

Bên cạnh West Ham, một số đội bóng Ngoại hạng Anh khác cũng đang nỗ lực tăng cường nhân sự trong ngày cuối này. MU được cho là có mối liên hệ với Ismaila Sarr của Watford, trong khi Liverpool có thể chiêu mộ thủ môn Jack Butland của Stoke City.

Cả hai ông lớn này đều có nhu cầu rất rõ ràng. Trong khi MU cần một cầu thủ chạy cánh tốt, thì Liverpool cần thủ môn số 2 yên tâm hơn Adrian. Dự kiến các thương vụ này ngốn khoảng 40 triệu bảng của MU, 25 triệu bảng với Liverpool.

    Bình Luận