Hé lộ tương lai của Bale: Ở lại Tottenham hay về Real Madrid

Ngôi sao đang khoác áo Tottenham dưới dạng cho mượn từ Real Madrid, Gareth Bale vừa được chính đồng đội của anh tiết lộ về tương lai.

   

Hậu vệ của Tottenham, Sergio Reguilon vừa có những chia sẻ về người đồng đội Gareth Bale. Mùa hè vừa qua, Tottenham đã chiêu mộ Gareth Bale dưới dạng cho mượn từ Real Madrid. Chính Sergio Reguilon cũng cập bến đội bóng thành London từ đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha trước đó nên anh hiểu rất rõ người đồng đội của mình.

Hé lộ tương lai của Bale: Ở lại Tottenham hay về Real Madrid - 1

Reguilon từng là đồng đội của Bale tại Real Madrid

Khi được hỏi rằng liệu Gareth Bale sẽ ở lại Tottenham hay quay về Real Madrid khi đáo hạn cho mượn, hậu vệ người Tây Ban Nha đã có những chia sẻ khá thẳng thắn. "Anh ấy có vẻ khác rất nhiều", Reguilon bắt đầu cuộc phỏng vấn với Onda Cero.

"Ngôn ngữ là tất cả đối với anh ấy. Bale nói tốt tiếng Tây Ban Nha, điều đó không tệ, hơi giống tôi về tiếng Anh, nhưng cách giao tiếp và thói quen của anh ấy đã trở nên vui vẻ hơn khi trở lại Anh", hậu vệ Tottenham chia sẻ.

"Tôi không biết liệu anh ấy có trở lại Real Madrid hay không, nhưng mọi thứ đã nói lên tất cả" - Reguilon ngầm hé lộ tương lai của Bale. Reguilon đã nhận thấy sự khác biệt trong phong thái của Bale, điều ngôi sao xứ Wales không có được khi chơi bóng tại Madrid.

Hé lộ tương lai của Bale: Ở lại Tottenham hay về Real Madrid - 2

Bale được cho là đang rất hạnh phúc khi trở lại Tottenham

kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Real Madrid đã sớm lên kế hoạch để đẩy Bale tới đội bóng khác khi mức lương của tiền vệ này là quá cao khiến quỹ lương đội bóng này bị ảnh hưởng tiêu cực. Với việc hợp đồng của Bale còn thời hạn tới hết năm 2022, Tottenham chỉ có thể giành sự phục vụ của tiền vệ 31 tuổi theo dạng cho mượn.

Đã có gợi ý rằng Tottenham có thể gia hạn hợp đồng cho mượn Bale thêm một mùa giải nữa, trước khi anh trở thành cầu thủ tự do và đó là thời điểm thích hợp để đội bóng này hoàn toàn sở hữu ngôi sao xứ Wales. HLV Jose Mourinho tỏ ra khá thích lối chơi của Bale và ông coi tiền vệ này là nhân tố quan trọng của Tottenham ở mùa giải năm nay.

    Bình Luận