Liverpool ôm hận ở phiên chợ hè, Real - Barca mua sắm "thảm họa" (Clip 1 phút Bóng đá 24H)

Liverpool, Real Madrid hay Barca đều đã trải qua kỳ chuyển nhượng hè thất bại.

Clip 1 phút Bóng đá 24H ngày 7/10

Ở kỳ chuyển nhượng hè, Liveprool chi ra 81,7 triệu bảng để mang về 3 tân binh nhưng không ai trong số này chơi ở vị trí trung vệ., nỗi lo lớn nhất của "Lữ đoàn đỏ".

Từ đầu mùa, hàng thủ Liverpool nhận tới 11 bàn thua sau 4 vòng đầu Ngoại hạng Anh, đỉnh điểm thất vọng là thảm bại 2-7 trước Aston Villa. Ngoài trung vệ, vị trí thủ môn dự bị cũng là nỗi lo của Liverpool. Hai mùa giải qua, Alisson thường xuyên chấn thương, còn thủ môn dự bị Adrian mắc không ít sai lầm khiến Liverpool ôm hận. Rõ ràng, tham vọng bảo vệ ngôi vương Ngoại hạng Anh của Liverpool sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Cũng như Liverpool, Real MadridBarcelona cũng trải qua kỳ chuyển nhượng thất bại. Lần đầu tiên sau 40 năm, Real không chiêu mộ tân binh nào, còn Barcelona mang về 5 cầu thủ nhưng đều không phải bom tấn. Vì vậy, người hâm mộ vô cùng lo ngại về khả năng đòi lại vị thế thống trị châu Âu của hai ông lớn bóng đá Tây Ban Nha.

Thông tin đáng chú ý về những "ông lớn" của bóng đá châu Âu sẽ có trong bản tin Clip 1 phút Bóng đá 24H, mời các bạn đón xem!

    Bình Luận