Messi nói 10 câu “đi vào lòng người”, hé lộ nhiều sự thật choáng váng ở Barca

Trong cuộc phỏng vấn với tờ Goal, Lionel Messi đã có nhiều chia sẻ rất thẳng thắn về tình hình Barca.

  

Tờ Mundo Deportivo đã trích ra 10 chia sẻ ấn tượng nhất của Messi trong cuộc phỏng vấn với Goal, trong đó thể hiện sự nhìn nhận thẳng thắn của siêu sao này với tình hình rối ren của đội bóng:

Messi nói 10 câu “đi vào lòng người”, hé lộ nhiều sự thật choáng váng ở Barca - 1

Messi tuyên bố tiếp tục chiến đấu cho Barca

1. “Gửi bản burofax đó là một cách thông tin chính thức về việc tôi muốn ra đi, tôi là cầu thủ tự do và tôi không sử dụng một năm tùy chọn trong hợp đồng đó nữa. Đây không phải là gây rối, hoặc chống đối câu lạc bộ, mà là một tuyên bố rằng quyết định của tôi đã được đưa ra”.

2. “Những gì họ nói là việc tôi chẳng có động tĩnh gì cả trước ngày 10/6, nhưng đấy là lúc cả đội đang tập trung chinh chiến trên các đấu trường và đấy không phải là lúc nói chuyện hợp đồng”.

3. “Ông chủ tịch luôn bảo rằng vào cuối mùa giải tôi có thể quyết định giữa việc rời đi hoặc ở lại, thế rồi cuối cùng thì chính ông ta lại không giữ lời”.

4. “Tôi quyết định ở lại với câu lạc bộ là bởi ông chủ tịch bảo tôi rằng cách duy nhất để ra đi là nộp 700 triệu euro tiền giải phóng hợp đồng, đấy là điều không tưởng, và sau đó còn có một cách nữa, đấy là lôi nhau ra tòa. Tôi sẽ không bao giờ kiện cáo với Barca bởi đó là câu lạc bộ mà tôi yêu”.

5. “Tôi nghĩ câu lạc bộ cần nhiều hơn những cầu thủ trẻ, những con người mới và tôi đã nghĩ thời gian của tôi ở Barcelona đã hết rồi, cảm giác thì rất tiếc nuối bởi tôi luôn nói rằng tôi muốn kết thúc sự nghiệp của mình tại đây”.

6. “Sự thật là không có bất kỳ một dự án nào rõ ràng ở câu lạc bộ này trong một thời gian dài, bọn họ chỉ chơi trò tung hứng rồi vá víu khi có chuyện xảy ra”.

7. “Tôi muốn ra đi bởi tôi đang nghĩ về việc tận hưởng những năm tháng chơi bóng cuối cùng của mình theo cách vui vẻ. Năm vừa qua tôi không tìm thấy niềm vui trong câu lạc bộ này”.

8. “Tôi cảm thấy bị xúc phạm khi tình yêu của mình với đội bóng bị nghi ngờ. Dù tôi có chia tay hay ở lại chăng nữa, tình yêu của tôi với Barca sẽ không bao giờ thay đổi”.

9. “Tôi sẽ tiếp tục gắn bó với Barca và thái độ cống hiến của tôi sẽ không thay đổi dù tôi từng rất muốn ra đi. Tôi sẽ nỗ lực hết sức mình”.

10. “Tôi đã trải qua những quãng thời gian khó khăn trong năm nay, nhưng sẽ là giả tạo khi nói vậy nếu so sánh với những người đang phải chịu đựng nhiều khổ cực do con virus đó gây ra, với những người đã mất đi người thân và nhiều thứ khác”.

    Bình Luận