Solsa chớp lấy "cơ hội vàng", chiêu mộ miễn phí kẻ thất sủng Barca

Manchester United đang tỏ ra vô cùng nhanh nhạy trên thị trường chuyển nhượng.
 

Solsa bàn về tình hình chuyển nhượng Man Utd

Trong bối cảnh những trung vệ đội nhà như Eric Bailly hay Victor Lindelof vẫn chưa đáp ứng kỳ vọng, bộ ba Chris Smalling, Marcos Rojo và Phil Jones đứng trước nguy cơ phải rời Old Trafford nếu câu lạc bộ nhận được lời đề nghị hợp lý, HLV Ole Gunnar Solskjaer hiểu rằng, ông cần phải chiêu mộ thêm một trung vệ chất lượng để có thể cải thiện chất lượng hàng phòng ngự ở mùa giải tới đây.

Được biết trước đó, Man Utd đã đánh tiếng muốn chiêu mộ tài năng trẻ Gabriel Magalhaes, tuy nhiên việc Arsenal nhanh chóng vào cuộc và chốt hạ thành công thương vụ này buộc họ phải hướng đến những mục tiêu khác. Và theo nguồn tin từ MEN, sau khoảng thời gian tìm kiếm, Solsa cùng các cộng sự đã đưa cái tên Samuel Umtiti vào tầm ngắm.

Từ Miralem Pjanic tới Martial: Đội hình 'bá đạo' thành danh tại Lyon - Bóng Đá

 Umtiti lọt vào tầm ngắm của Man Utd.

Trên thực tế, Quỷ đỏ đã theo đuổi Umtiti từ rất lâu và đây được xem như cơ hội không thể tốt hơn để họ có thể sở hữu thành công trung vệ người Pháp khi tờ Cadena Ser cho rằng, Barcelona hiện đang muốn thanh lý hợp đồng với anh để giảm gánh nặng về lương, bất chấp việc cựu cầu thủ Lyon vẫn còn giao kèo đến tận năm 2023.

Như vậy, nếu Umtiti đồng ý chuyển đến Old Trafford thi đấu, Quỷ đỏ sẽ sở hữu trung vệ 26 tuổi miễn phí. Tuy nhiên, họ cũng phải dè chừng vấn đề về thể trạng của ngôi sao này, bởi trong hai mùa giải gần nhất, nhà vô địch World Cup thường xuyên bị chấn thương hành hạ.

    Bình Luận