Messi thừa nhận sai lầm, Barca đón thần đồng người Mỹ giá 25 triệu euro

Lionel Messi vừa chính thức thừa nhận trách nhiệm của mình trong việc gây ra sự rối ren trong nội bộ Barcelona thời gian vừa qua. Trong khi đó, đội chủ sân Nou Camp nhận tin mừng liên quan đến việc chiêu mộ một thần đồng của bóng đá Mỹ.

  

Video hậu vệ Sergino Dest đến Barcelona tối 29/9 chuẩn bị gia nhập đội bóng này:

Hôm 28/9 vừa qua, Lionel Messi đã có bàn thắng ngay trận ra quân của Barcelona ở La Liga vừa qua khi họ vùi dập Villarreal tại vòng 2 (trận đấu ở vòng 1 của Barca gặp Elche được tạm hoãn).

Dù đó chỉ là một quả penalty thành công nhưng pha lập công tại Nou Camp đã giúp "La Pulga" cán mốc lịch sử. Lionel Messi đã  trở thành cầu thủ thứ năm trong lịch sử ghi bàn ở 17 mùa giải liên tiếp tại La Liga, sau Agustín ‘Piru’ Gaínza, Carlos Alonso, Santillana và Sergio Ramos. 

Messi thừa nhận sai lầm, Barca đón thần đồng người Mỹ giá 25 triệu euro - 1

Messi có bàn thắng đầu tiên tại La Liga mùa này từ chấm đá phạt đền

Mới đây, trong cuộc trả lời phỏng vấn của tờ Sport (nhật báo thể thao nổi tiếng ở xứ Catalunya thân Barca), Messi đã chính thức nhận lỗi của mình trong việc gây ra tình trạng hỗn loạn sau khi từng tuyên bố muốn chia tay Barca ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay:

"Sau rất nhiều bất đồng, tôi muốn kết thúc tất cả. Chúng tôi phải đoàn kết với tư cách là những người hâm mộ Barcelona và tin rằng điều tốt nhất vẫn chưa đến. Tôi sẽ chịu trách nhiệm về những sai lầm của mình và nếu chúng tồn tại, đó là với mục đích làm cho Barcelona tốt hơn và mạnh hơn.

Tôi muốn gửi một thông điệp đến tất cả các cộng đồng và người hâm mộ theo dõi chúng tôi. Nếu bất kỳ lúc nào đó, bất kỳ ai trong số họ cảm thấy khó chịu vì điều gì đó mà tôi đã nói hoặc làm, đừng nghi ngờ rằng bất cứ điều gì tôi làm luôn vì những gì tốt đẹp nhất cho đội bóng".

Một tin vui cũng vừa đến với Barcelona khi họ chuẩn bị có được thêm một tân binh chất lượng. Đó là hậu vệ phải mới 19 tuổi Sergiño Dest (Ajax Amsterdam).

Tối qua, hàng loạt nhật báo thể thao nổi tiếng Tây Ban Nha như Sport hay Mundo Deportivo đều đã đăng tải đoạn video clip khi "Sao Mai" người Mỹ này vừa đáp chuyến bay xuống sân bay El Prat (Barcelona, Tây Ban Nha) và ngay lập tức di chuyển ra xe để chuẩn bị tới đại bản doanh của Barca ký hợp đồng.

Messi thừa nhận sai lầm, Barca đón thần đồng người Mỹ giá 25 triệu euro - 2

Thần đồng bóng đá người Mỹ Sergiño Dest sẽ là sự bổ sung chất lượng của Barca ở vị trí hậu vệ phải

Theo tờ Sport, Barca đã phải chi ra 25 triệu euro (gần 680 tỷ đồng) để chiêu mộ Sergiño Dest từ Ajax. Đây là sự bổ sung chất lượng ở vị trí hậu vệ phải, nơi họ vừa bán Nelson Semedo cho Wolverhampton với giá 30 triệu euro và cần một phương án dự phòng tốt cho đội phó Sergi Roberto.

Ở Barca, vị trí hậu vệ phải rất quan trọng khi cầu thủ chơi trong vai trò này được ban lãnh đạo CLB yêu cầu sẽ phải lên công về thủ thật tốt để hỗ trợ đội trưởng Lionel Messi khi toàn đội dâng cao ép sân.

Mùa trước, trong mùa giải đầu tiên chơi chuyên nghiệp, Sergiño Dest đã thi đấu 35 trận và ghi được 2 bàn thắng cho Ajax. Mùa này, anh đã ra sân 3 lần tại giải VĐQG Hà Lan (Eredivisie) trước khi chia tay đội chủ sân Amsterdam Arena để chuẩn bị gia nhập Barca.

Dest sẽ là tân binh thứ 6 của đội chủ sân Nou Camp ở "phiên chợ Hè" này, sau Miralem Pjanic, Gustavo Maia, Matheus Fernandes, Trincão và Pedri.

    Bình Luận