MU săn "máy tạt" Trippier, Tottenham chiêu mộ HLV Conte để giữ Harry Kane (Clip 1 phút Bóng đá 24H)

MU lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ cánh phải vừa cùng Atletico Madrid vô địch La Liga, Tottenham bạo chi để chiêu mộ HLV Conte, đồng thời nuôi hy vọng giữ chân Harry Kane.

Clip 1 phút Bóng đá 24H ngày 3/6

Theo báo chí Anh, MU đã bày tỏ sự quan tâm tới hậu vệ phải Kieran Tripper của Atletico Madrid. Trên thực tế, cầu thủ 30 tuổi vốn nằm trong tầm ngắm của "Quỷ đỏ" từ mùa hè năm ngoái nhưng thương vụ này lại đổ bể do họ không theo đuổi đến cùng. 

Trippier được đánh giá rất cao về khả năng hỗ trợ tấn công, đặc biệt là những quả tạt có độ chuẩn xác cao. Chính vì vậy, sự có mặt của cựu cầu thủ Tottenham sẽ giúp MU có thêm nhiều phương án tiếp cận khung thành đối phương.

Cũng liên quan tới Ngoại hạng Anh, giới truyền thông cho hay Tottenham đã liên hệ với huấn luyện viên Antonio Conte sau khi nhà cầm quân người Italia chia tay Inter Milan.

Sự xuất hiện của huấn luyện viên danh tiếng như Conte không chỉ giúp Tottenham cạnh tranh danh hiệu, mà còn tràn trề hy vọng giữ chân những ngôi sao trụ cột, trong đó có Harry Kane.

Thông tin đáng chú ý về chuyển nhượng MU, Tottenham sẽ có trong bản tin Clip 1 phút Bóng đá 24H ngày 3/6, mời các bạn đón xem!

    Bình Luận