Nóng chuyển nhượng MU: Tậu Kante đá cặp Pogba, được Chelsea "bật đèn xanh"

Nguồn tin trên Express tiết lộ MU được bật đèn xanh trong thương vụ N'Golo Kante của Chelsea dù phải chi ra tới 72 triệu bảng.

   

Hè này, Chelsea chính là đội bóng hoạt động tích cực nhất trên thị trường chuyển nhượng. Với rất nhiều cái tên đáng chú ý đã cập bến Stamford Bridge gồm Timo Werner, Hakim Ziyech, Thiago Silva, Kai Havertz và Ben Chilwell.

Nóng chuyển nhượng MU: Tậu Kante đá cặp Pogba, được Chelsea "bật đèn xanh" - 1

MU có thể mua Kante đá cặp Pogba

Dự kiến trong những ngày tới, Chelsea sẽ tiếp tục đưa về thêm các tân binh để hoàn tất đội hình trong mơ. Đáng chú ý HLV Frank Lampard đang rất kết tiền vệ người Anh Declan Rice và thương vụ trên đang được xúc tiến bởi Marina Granovskaia – Giám đốc điều hành CLB.

Điều này có nghĩa ở chiều ngược lại, Chelsea đang sẵn sàng đẩy đi N’golo Kante để giảm bớt quỹ lương trong mùa giải mới. Mặc dù tiền vệ người Pháp luôn cho thấy sự ổn định khi chơi bóng ở Chelsea, nhưng gần đây cầu thủ này không góp mặt thường xuyên vì chấn thương.

Theo nguồn tin của tờ Express, hiện cả Real Madrid và Inter Milan đều đã rút lui vì những khó khăn về mặt tài chính. Chính vì thế, cơ hội đang hoàn toàn thuộc về MU.

Đã từ lâu HLV Solskjaer luôn đánh giá cao đẳng cấp của một tiền vệ phòng ngự hàng đầu như Kante. Nếu có thể đưa về cầu thủ 29 tuổi trong kỳ chuyển nhượng Hè, Pogba có thể hợp nhất với Kante giống như từng làm với ĐT Pháp vô địch World Cup 2018.

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Na Uy sẽ có trong tay một khu trung tuyến đầy sức mạnh với sự góp mặt của Matic, Van de Beek, Fernandes và Paul Pogba, Kante đủ sức chinh phục các danh hiệu và trở nên toàn diện hơn khi bước vào mùa giải mới.

Tranh SAO Brazil với Liverpool

Premier League đang vẫy gọi Diego Carlos, người hùng góp công lớn giúp Sevilla giành chức vô địch Europa League 2019-20 cách đây không lâu.

Điều đáng nói, MU và Liverpool chính là những đội bóng tham gia vào cuộc chiến tranh giành ngôi sao người Brazil. Lúc này, HLV Solskjaer đang rất cần trung vệ mới đá cặp với Harry Maguire. Trong khi HLV Jurgen Klopp muốn chiêu mộ Diego Carlos để có nhân tố mới để trở thành đối tác mới của Virgil Van Djik ở hàng phòng ngự.

Mặc dù Sevilla không có ý định bán ngôi sao của mình, nhưng họ cũng rất khó giữ chân được Diego Carlos, một khi anh muốn sang Premier League hào nhoáng hơn.

    Bình Luận