Real chơi đòn độc, chặn đường Man Utd đến với Reguilon

Quỷ đỏ đang gặp khó trong thương vụ chiêu mộ tài năng trẻ Los Blancos.
 

Mùa giải ra mắt của Reguilon

Dù đang thi đấu cực kỳ thăng hoa và trở thành nhân tố không thể thiếu trong hành trình tiến đến trận chung kết Europa League của Sevilla mùa này, song tương lai hậu vệ Sergio Reguilon vẫn đang còn là dấu hỏi rất lớn. 

Vào mùa hè năm ngoái, ngôi sao người Tây Ban Nha đến đầu quân cho đội bóng vùng Andalusia trong một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn một năm từ Real Madrid. Vì vậy, khi mùa giải khép lại, anh sẽ phải trở về đội bóng chủ quản để chờ đợi phán quyết mới cho tương lai của mình.

Real Madrid wants sell-on or buy back clause in Reguilon deal with Man Utd  - Bóng Đá

 Reguilon đã không còn cơ hội tại Real.

Trong đội hình Los Blancos, cầu thủ 23 tuổi hiện không thể chen chân vào đội hình chính trong bối cảnh bộ đôi Ferland Mendy và Marcelo đang rất được lòng ban huấn luyện. Chính vì vậy, HLV Zinedine Zidane rất muốn bán anh để tăng cường kinh phí chuyển nhượng chuẩn bị cho công cuộc tái thiết đội hình sau một năm nữa.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Sport, ban lãnh đạo Real không tán thành đề xuất của thuyền trưởng CLB. Họ chỉ muốn để Reguilon rời đi dưới dạng cho mượn ở mùa giải tới, đề phòng trường hợp Marcelo sa sút phong độ.

Thông tin này đồng thời cũng giáng một đòn mạnh mẽ lên tham vọng sở hữu ngôi sao người Tây Ban Nha của Man Utd, bởi thời gian vừa qua, họ đã liên tục có động thái tiếp cận Reguilon thậm chí còn được cho gửi lời đề nghị 27 triệu bảng đến Real Madrid.

    Bình Luận