NÓNG: Messi sắp chốt thời điểm chia tay Barca, không “đếm xỉa” tới Bartomeu

Truyền thông Tây Ban Nha loan tin Lionel Messi sắp chốt thời điểm đăng đàn phát biểu về quyết định chia tay Barca của anh.

  

Chiều 28/8 (giờ địa phương), một loạt những đầu báo thể thao uy tín của Tây Ban Nha đồng loạt đăng tải thông tin về màn phát biểu của Messi liên quan đến quyết định chia tay Barca của anh. Các nguồn tin này đều khẳng định Messi “sẽ phát biểu” nhưng chưa đưa ra được thời gian, địa điểm cũng như cách thức phát biểu.

NÓNG: Messi sắp chốt thời điểm chia tay Barca, không “đếm xỉa” tới Bartomeu - 1

Messi phân vân về thời điểm phát biểu

Tờ Mundo Deportivo dẫn từ các nguồn tin thân cận với Messi cho biết siêu sao người Argentina sẽ có một cuộc phát biểu công khai. Tuy nhiên phía đội ngũ của Messi vẫn chưa khẳng định được cầu thủ này sẽ lên sóng trên mạng xã hội hay qua một đơn vị báo chí nào.

Báo chí Tây Ban Nha nhận định rằng trong thời điểm đại dịch Covid-19 còn diễn biến phức tạp, việc Messi tổ chức một cuộc họp báo là “điều không thể” (những nhóm tụ tập trên 10 người bị cấm tại Tây Ban Nha).

Tờ AS đưa thêm một thông tin giá trị, khi khẳng định Messi sẽ “không đề cập đến Bartomeu” trong phát biểu này. Trước đó, Chủ tịch Barca Josep Bartomeu tuyên bố ông sẽ rời ghế nhưng với điều kiện Messi ở lại CLB kèm một thông báo giải thích rằng lý do muốn ra đi của anh là vì ông.

NÓNG: Messi sắp chốt thời điểm chia tay Barca, không “đếm xỉa” tới Bartomeu - 2

Thông tin từ tờ AS

NÓNG: Messi sắp chốt thời điểm chia tay Barca, không “đếm xỉa” tới Bartomeu - 3

Thông tin từ Mundo Deportivo

AS cho rằng Messi không muốn đi sâu vào những vấn đề chính trị. Lần gần nhất Messi phát biểu công khai là sau thất bại nặng nề 2-8 của Barca trước Bayern Munich. Trong khi đó, tờ Marca lại thông tin “Messi không muốn phải phát biểu theo trình tự nào. Anh sẽ đưa ra lời giải thích cho những gì đã xảy ra, nhưng sẽ là người đưa ra thời điểm chính xác”.

Khả năng rất cao Messi sẽ đăng đàn trong tối hôm nay (giờ địa phương) hoặc ngày mai. Vào Chủ Nhật tới, anh sẽ cùng ông bố Jorge Messi đến khu tổ hợp Ciutat Esportiva của Barca để làm xét nghiệm Covid-19, chuẩn bị buổi tập đầu tiên của Barca dưới thời HLV Ronald Koeman vào đầu tuần tới.

    Bình Luận