Tin chuyển nhượng HOT 13/8: Arsene Wenger từ chối dẫn dắt Barca

Barcelona dự định đưa HLV Arsene Wenger về sân Nou Camp thay thế Quique Setien nhưng không thành công.

Arsene Wenger từ chối dẫn dắt Barca

Tờ Le10sport tiết lộ HLV huyền thoại của Arsenal, Arsene Wenger đã từ chối lời đề nghị nắm quyền ở Barcelona thay Quique Setien. Le10sport cho hay trong vài tháng qua, gã khổng lồ xứ Catalunya đã liên hệ với Wenger, thảo luận với ông các dự án của đội bóng cũng như đưa ra những đề nghị dành cho nhà cầm quân lão luyện người Pháp. Tuy nhiên, Wenger đã từ chối cơ hội dẫn dắt Barca.

Tin chuyển nhượng HOT 13/8: Arsene Wenger từ chối dẫn dắt Barca - 1

Inter sắp ký hợp đồng với Tonali

Inter Milan đang hoàn tất thương vụ chiêu mộ Sandro Tonali từ Brescia. Theo truyền thông Italia, tiền vệ 20 tuổi sẽ ký hợp đồng 5 năm, với mức lương 3,5 triệu euro mỗi mùa. Anh là một trong những tài năng trẻ hay nhất của bóng đá Italia.

Leicester bạo chi mua hậu vệ

Theo Daily Star, "Bầy cáo" đang nhắm đến hậu vệ James Tarkowski của Burnley. Đây là sự bổ sung cần thiết để Leicester có thể cạnh tranh khi tham dự Europa League mùa tới, chia sẻ gánh nặng với Jonny Evans và Caglar Soyuncu. Leicester có thể phải trả 50 triệu bảng để có được chữ ký của cầu thủ sinh năm 1992.

Southampton công bố tân binh

Southampton đã chiêu mộ thành công Mohammed Salisu, trung vệ đến từ Real Valladolid. Đội bóng đã kích hoạt điều khoản giải phóng có trị giá 10,9 triệu bảng vào tuần trước, nhưng Salisu phải cách ly 14 ngày trước khi hòa nhập với các đồng đội mới. Mùa trước, Salisu có 32 lần ra sân cho Valladolid, ghi được 1 bàn thắng. Đây là thương vụ thứ hai của Southampton trong mùa hè này, sau hậu vệ phải Kyle Walker-Peters.

    Bình Luận