Tin HOT bóng đá sáng 17/11: Mourinho bất ngờ mỉa mai loạt trận ĐTQG

Bản tin HOT bóng đá sáng 17/11: Jose Mourinho mỉa mai loạt trận ĐTQG trong tháng Mười Một thiếu an toàn trong đại dịch Covid-19.

Mourinho bất ngờ mỉa mai

Jose Mourinho bất ngờ có những lời lẽ mỉa mai về tính an toàn của những trận đấu của các ĐTQG trong tuần vừa qua trên mạng xã hội: "Thật là một tuần thi đấu tuyệt vời với những trận đấu mang đầy cảm xúc của các ĐTQG, rất hữu nghị và an toàn.

Tin HOT bóng đá sáng 17/11: Mourinho bất ngờ mỉa mai loạt trận ĐTQG - 1

Mourinho mỉa mai loạt trận của các ĐTQG trong tháng Mười Một

Kết quả xét nghiệm Covid-19 tới sau khi trận đấu bắt đầu. Người lạ chạy tự do trong khuôn viên "cấm trại" của ĐTQG và còn nhiều điều khác. Thêm một ngày, tôi chỉ có 6 cầu thủ để tập luyện. Có lẽ đến lúc tôi phải tự lo cho chính mình rồi".

Neuer sắp cán mốc kỷ lục mới

Nếu ra sân trong trận đấu giữa Đức và Tây Ban Nha (2h45, 18/11), Manuel Neuer sẽ trở thành thủ môn có số lần khoác áo ĐTQG Đức nhiều nhất trong lịch sử. Hiện tại, thủ thành này đã có 95 lần ra sân cho "Die Mannschaft", bằng với thành tích của huyền thoại Sepp Maier lập nên vào năm 1979.

Liverpool tiếp tục nhận tin dữ

Jordan Henderson chỉ được đá 1 hiệp trong trận đấu với ĐT Bỉ và HLV Gareth Southgate đã xác nhận tiền vệ này dính chấn thương và không thể thi đấu tiếp. Mặc dù vẫn phải đợi kết quả kiểm tra chính xác nhưng nhiều nguồn tin tiết lộ Henderson dính chấn thương gân kheo và phải nghỉ khoảng 2 tuần. Đây là một tin không thể buồn hơn với Jurgen Klopp khi ông mất 6 trụ cột trước đó vì những lý do khác nhau.

Aubameyang bị "giam lỏng" ở sân bay

Mới đây, tiền đạo Aubameayng vừa tiết lộ câu chuyện dở khóc dở cười của mình và đồng đội tại ĐT Gabon. Toàn đội Gabon đã bị giữ tại sân bay Bajul (Gambia) trong 6 tiếng đồng hồ vì một lý do lãng xẹt là hộ chiếu bị giữ. Aubameyang cùng các đồng đội phải ở sân bay từ 11h đêm hôm trước tới 6 giờ sáng hôm sau mới được "giải cứu". Nhiều cầu thủ đã nằm ra sàn sân bay ngủ vì quá mệt mỏi.

Pogba bị hiểu lầm 

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Pogba đang bị hiểu nhầm trong cuộc phỏng vấn gần đây. Ý của tiền vệ người Pháp là đội tuyển quốc gia giúp mình cải thiện phong độ trong giai đoạn khó khăn. Hiện tại, nhiều người lầm tưởng Pogba nói rằng "không khí tại ĐTQG hơn ở CLB". 

    Bình Luận