Tin HOT bóng đá sáng 9/6: MU cần giành lại Werner từ tay Chelsea

Bản tin cập nhật HOT bóng đá sáng 9/6: MU cần giành lại Werner từ tay Chelsea. Messi hồi phục thần tốc, tươi rói trở lại luyện tập. Ngoài ra còn một số thông tin đáng chú ý khác.

MU cần giành lại Werner từ tay Chelsea. Lúc này "The Blues" chính là đội giành pole trong việc chiêu mộ chân sút người Đức. Tuy nhiên vẫn còn cơ hội cho những ông lớn từng được cho là muốn có Werner bao gồm Real Madrid, Bayern Munich Liverpool và MU. Theo Owen Hargreaves, "Quỷ đỏ" cần tìm mọi cách để tiếp tục cạnh tranh với Chelsea ở thương vụ Werner. “Tôi nghĩ Werner là một cầu thủ hoàn hảo. Tôi cũng tin rằng đó là người hoàn hảo cho MU.”

Tin HOT bóng đá sáng 9/6: MU cần giành lại Werner từ tay Chelsea - 1

Timo Werner

Messi hồi phục thần tốc, tươi rói trở lại luyện tập. Trên Twitter, Barcelona đã đăng tải hình ảnh Messi đang vui vẻ luyện tập cùng toàn đội. Ngôi sao người Argentina đã luyện tập bình thường và hoàn thành giáo án được HLV Setien giao cho. Việc Messi luyện tập cùng toàn đội cho thấy thủ quân Barcelona đã bình phục hoàn toàn chấn thương. Trước đó, Messi dính chấn thương cơ và không thể luyện tập cùng toàn đội.

Van der Sar xác nhận Ajax không bán rẻ ngôi sao. Mới đây, cựu thủ môn MU và nay là giám đốc thương mại của Ajax, Edwin Van der Sar, khẳng định Ajax sẽ không bán Van de Beek hay các ngôi sao khác với giá rẻ, bởi lẽ họ đang có nền tảng tài chính bền vững. “Sẽ luôn có những người hưởng lợi từ khủng hoảng và một số CLB buộc phải bán cầu thủ rẻ hơn, nhưng chúng tôi nghĩ Ajax đang đứng ở vị trí may mắn nhờ nền tảng tài chính mạnh mẽ. Vì vậy, chúng tôi không cần phải bán cầu thủ bằng mọi giá”.

Rakitic xác định tương lai. Trong một phát biểu gần đây, sao Barca tuyên bố rằng mình chỉ muốn tiếp tục sự nghiệp tại Barcelona. "10 hoặc 15 ngày trước tôi đã nói chuyện với câu lạc bộ và kết luận là tôi không có gì để nói về vấn đề này nữa. Tôi có hợp đồng cho đến mùa hè năm 2021 với Barcelona và đó là câu lạc bộ tôi muốn gắn bó và phục vụ." Rakitic chia sẻ với tờ Tportal.

Hé lộ nguyên nhân khiến Mourinho bị MU sa thải. Tiền vệ Herrera cho rằng mâu thuẫn giữa Mourinho với BLĐ đã ảnh hưởng tới mọi thứ và đặc biệt là tâm lý của các cầu thủ. Từ đó, đội bóng đã không đi theo đúng hướng và dần nằm ngoài tầm kiểm soát của "Người đặc biệt". Kết quả, HLV người Bồ Đào Nha bị BLĐ sa thải vào tháng 12/2018, thời điểm "Quỷ đỏ" bị loại khỏi Champions League.

    Bình Luận