Tin mới nhất bóng đá sáng 25/5: Mata có thể chia tay MU sau chung kết Europa League

Trả lời phỏng vấn sau khi ghi bàn giúp MU thắng Woves ở vòng cuối Premier League, tiền vệ Juan Mata cho hay, anh không chắc sẽ ở lại sân Old Trafford sau mùa giải 2020/21.

Mata có thể chia tay MU sau chung kết Europa League

Trả lời phỏng vấn sau khi ghi bàn giúp MU thắng Woves ở vòng cuối Premier League, tiền vệ Juan Mata cho hay, anh không chắc sẽ ở lại MU sau mùa giải 2020/21.

Mata có thể chia tay MU sau mùa giải 2020/21

Hợp đồng của Juan Mata với “Quỷ đỏ” hết hạn vào ngày 30/6 tới với tùy chọn gia hạn thêm 1 năm. Tuy nhiên, MU vẫn chưa có động thái kích hoạt điều khoản này. Ở tuổi 33, cầu thủ này không còn đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch nhân sự của HLV Solskjaer và đang tính chuyện hồi hương.

Man City rút ruột Napoli

Theo Napoli Magazine, Chủ tịch Aurelio De Laurentiis đang có ý định tái thiết lại đội bóng. Nhân cơ hội này, Man City đã hỏi mua tiền vệ Fabian Ruiz, ngôi sao được cả PSG lẫn Atletico Madrid quan tâm. Ở vòng cuối Serie A, Napoli không thắng và mất suất dự Champions League mùa sau vào tay Juventus. Vì thế, giới thượng tầng đội bóng này dự định sẽ bán bớt ngôi sao để cân bằng tài chính.

PSG dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ Wijnaldum

Tờ Le10Sport cho biết đội bóng thành Paris chiếm lợi thế lớn nhất trong cuộc đua sở hữu tuyển thủ Hà Lan theo dạng miễn phí. Ngoài PSG, 2 câu lạc bộ khác cũng muốn có tiền vệ của Liverpool là Barcelona và Bayern Munich. Lợi thế của PSG là sẵn sàng chìa ra một bản hợp đồng có chế độ đãi ngộ tốt.

Muller “chạy trốn” áo số 13 đen đủi

Từ lúc bắt đầu cống hiến cho đội tuyển Đức, hình ảnh của Thomas Muller luôn gắn liền với số áo 13 giống huyền thoại cùng họ Gerd Muller. Tuy nhiên, theo danh sách số áo mà “Die Mannschaft” vừa công bố, chủ nhân của số 13 ở EURO 2021 là Jonas Hofmann, ngôi sao thuộc biên chế Monchengladbach chứ không phải đội phó Bayern Munich. Thay vào đó, Muller sẽ dùng số 25, cũng là số áo mà anh vẫn mặc tại Bayern

Tottenham tìm cách bán Alli

Theo Football Insider, Spurs sẽ để tiền vệ người Anh đi vào hè này nếu nhận được đề nghị hợp lí. Dele Alli không có nhiều cơ hội ra sân ở chiến dịch 2020/21 và không nằm trong kế hoạch của Tottenham ở mùa giải tới. Kể từ khi HLV Mourinho đến, tương lai của Alli luôn trở nên bấp bênh. Ngay cả khi HLV tạm quyền Ryan Mason dẫn dắt, Alli cũng không cho thấy sự hữu dụng như với HLV Pochettino.

    Bình Luận