Solskjaer nói thẳng một cái tên có thể rời Man Utd hè này

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã sớm có kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Một số cái tên có thể phải chia tay Manchester United.

Man Utd vừa kết thúc Premier League với vị trí thứ 2. Điều này cho thấy sự tiến bộ rất lớn dưới thời Ole Gunnar Solskjaer. Tuy nhiên, tham vọng của Quỷ đỏ thành Manchester không chỉ dừng lại ở đó. Đội chủ sân Old Trafford đặt mục tiêu vô địch mùa bóng tới.

Chính vì thế, Man Utd đã sớm lên kế hoạch chuyển nhượng ngay từ thời điểm này. Những cái tên tên Harry Maguire, Jadon Sancho hay Pau Torres đều đã lọt vào tầm ngắm của Man Utd. Ở chiều hướng ngược lại, cầu thủ nào không phù hợp sẽ phải ra đi.

Daniel James - Surprise Prem move edges closer as Man Utd tell attacker he’s free to leave - Bóng Đá

 Sẽ có không ít cái tên phải rời Man Utd.

Mới nhất, nguồn tin từ Teamtalk bất ngờ khẳng định, HLV Solskjaer đã nói thẳng với Daniel James rằng, cầu thủ người xứ Wales có thể tìm kiếm bến đỗ mới trong mùa hè năm nay. Được biết, Man Utd muốn thu về 20 triệu bảng cho thương vụ này.

Trước đó, nguồn tin từ Manchester Gazette tiết lộ, Leicester City đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của James. Dù vậy, "Bầy cáo" vẫn chưa đưa ra lời đề nghị chính thức nào.

Gia nhập Man Utd 2 năm trước, James ít nhiều có những đóng góp cho Man Utd. Tuy nhiên, cầu thủ chạy cánh người xứ Wales không bao giờ được coi là ưu tiên hàng đầu của HLV Solskjaer. Khi mà Mason Greenwood ngày càng trưởng thành, Solskjaer có lý do để James rời đội bóng.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 

Tiểu Lam | 20:30 24/05/2021
    Bình Luận