Tin mới nhất bóng đá trưa 19/4: Lacazette khiến Arsenal lo lắng

Bản tin bóng đá cập nhật trưa 19/4: Lacazette đang khiến Arsenal lo lắng khi dính chấn thương trong trận đấu gặp Fulham.

Lacazette khiến Arsenal lo lắng

Sau trận hòa 1-1 đầy thất vọng trước Fulham, Arsenal còn phải đón thêm tin dữ từ tiền đạo Lacazette. Cầu thủ người Pháp phải rời sân từ phút 70 do gặp vấn đề về gân kheo. Theo biểu cảm của số 9 bên phía Arsenal, vết đau có vẻ không tốt. Lacazette sẽ được các bác sĩ kiểm tra cẩn thận trong ngày hôm nay (19/4) để rõ hơn tình trạng trong bối cảnh Arsenal sắp đá bán kết Europa League. 

Lacazette bị đau khiến Arsenal khá lo lắng

FA Cup đón khán giả trở lại

Theo báo chí Anh đưa tin, trận bán kết còn lại của FA Cup giữa Leicester City và Southampton đã đón 4.000 khán giả tới sân xem trực tiếp trận đấu. Đây là bước đầu tiên trong kế hoạch đưa 10.000 khán giả trở lại sân vào ngày 17/5 của liên đoàn bóng đá Anh.

Thomas Tuchel muốn được gia hạn hợp đồng

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, HLV Thomas Tuchel tiết lộ ông cảm thấy những lo ngại về khả năng cầm quân của bản thân tại Chelsea đã qua. Ông thầy người Đức đang quyết tâm chứng tỏ mình xứng đáng với bản hợp đồng có thời hạn dài hơn. Hiện tại, Chelsea đang đứng trước cơ hội rất lớn lọt vào Top 4 Ngoại hạng Anh và lọt vào chung kết FA Cup và bán kết Champions League

Ra mắt CLB bóng đá Nhâm Tuất 1982

Sáng 18/4 sự kiện ra mắt CLB bóng đá Nhâm Tuất 1982 được diễn ra tại Hà Nội. Gần 50 thành viên đội bóng cùng các khách mời tạo nên một sự kiện ấm cúng nhưng không kém phần trang trọng. Sau một thời gian dài ấm ủ, CLB chính thức được thành lập với các thành viên chủ yếu sinh năm 1982, đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

Tin mới nhất bóng đá trưa 19/4: Lacazette khiến Arsenal lo lắng - 3

Ông Hà Huy Thành (đứng giữa) là chủ tịch CLB bóng đá Nhâm Tuất 1982

Ngoài mục đích tập hợp những người đam mê trái bóng tròn, nâng cao tinh thần thể dục thể thao tăng tính đoàn kết, CLB còn hướng tới mục đích thiện nguyện.

Chủ tịch đội bóng, ông Hà Huy Thành bày tỏ: "Mong muốn đầu tiên của chúng tôi khi thành lập đội bóng là tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, đoàn kết cho anh em 1982. Ngoài hoạt động thể thao, chúng tôi sẽ hướng tới mục đích thiện nguyện. Tổ chức các giải đấu, trận đấu giao hữu để quyên góp giúp đỡ những gia đình, những mảnh đời khó khăn trên cả nước".

HLV Solskjaer tiết lộ lý do Cavani dự bị trước Burnley

HLV Solskjaer tiết lộ rằng Edinson Cavani đã đề nghị được ngồi dự bị trong trận đấu với Burnley. Ở trận đấu này, Cavani được điền tên trên băng ghế dự bị và chỉ được tung vào sân vào đầu hiệp 2. Tuy nhiên, tiền đạo người Uruguay đã ghi 1 bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho “Quỷ đỏ”, qua đó rút ngắn khoảng cách xuống còn 8 điểm với Man City trên BXH Ngoại hạng Anh.

Tin mới nhất bóng đá trưa 19/4: Lacazette khiến Arsenal lo lắng - 4

Cavani ghi 1 bàn vào lưới Burnley

Sau trận đấu, HLV Solskjaer nói: “Chúng tôi phải sử dụng Cavani một cách hợp lý. Cậu ấy đã không thi đấu hoặc đá chính 3 trận/tuần trong một thời gian dài, vì vậy khi nói chuyện với tôi, cậu ấy cảm thấy được trở thành kép phụ là điều tuyệt vời nhất”.

HLV Pirlo thất vọng sau thất bại của Juventus

Juventu đã phải nhận thất bại 0-1 trước Atalanta tại vòng 31 Serie A. Phát biểu sau trận đấu, HLV Andrea Pirlo chia sẻ: "Đó là một trận đấu hay trước một đội mạnh. Chúng tôi đã chơi một trận đấu quan trọng, sau đó họ gặp may với bàn thắng muộn (phút 87), nhưng chúng tôi đã chơi rất quyết tâm và nỗ lực. Thật đáng thất vọng, chúng tôi lẽ ra có thể mang về nhà ít nhất 1 điểm".

Arsenal thiệt quân sau trận hòa Fulham

Arsenal vừa trải qua trận hòa hú vía 1-1 trước Fulham tại vòng 32 Ngoại hạng Anh, nhờ nàn gỡ hòa ở phút bù giờ của Eddie Nketiah. Không những vậy, “Pháo thủ” còn phải nhận một tin dữ với việc tiền đạo Lacazette dính chấn thương gân khoeo.

Chấn thương của tiền đạo người Pháp xảy ra trong bối cảnh đội trưởng Aubameyang hiện đang phải ngồi ngoài vì mắc bệnh sốt rét. Cầu thủ 29 tuổi sẽ phải chạy đua với thời gian để xem liệu có kịp bình phục ra sân ở trận gặp Villarreal tại bán kết Europa League vào ngày 30/4 tới đây hay không.

Dembele từ chối gia hạn với Barcelona

Tương lai của Ousmane Dembele tại Barcelona đang ngày càng trở nên bất định. Tờ Sport đưa tin không có tiến triển nào trong các cuộc đàm phán về việc gia hạn hợp đồng của tuyển thủ Pháp. Hợp đồng hiện tại của Dembele có hiệu lực đến năm 2022 và đội bóng xứ Catalunya lo sợ rằng cầu thủ 23 tuổi đang muốn ra đi vào mùa hè này.

Everton ra giá bán Kean

Chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ rằng Everton sẵn sàng bán Moise Kean vào mùa hè này nếu nhận được ít nhất 50 triệu euro. PSG, nơi tiền đạo người Ý hiện đang thi đấu dưới dạng cho mượn, rất muốn kích hoạt điều khoản mua đứt nhưng hy vọng sẽ thuyết phục được đội bóng Anh giảm giá bán. Nếu PSG không đạt được thỏa thuận, thì đó sẽ là cơ hội dành cho một số câu lạc bộ của Ý bao gồm cả Juventus, đội bóng cũ của Kean.

    Bình Luận