Huyền thoại Liverpool thúc giục 'sao bự' đến Man Utd

Có không ít ngôi sao đang được Man Utd quan tâm để chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Và huyền thoại của Liverpool, Robbie Fowler đã thúc giục tiền đạo của Tottenham Hotspur, Harry Kane đến Old Trafford.

Robbie Fowler urges Harry Kane to move to Manchester United - Bóng Đá

 Man Utd thèm khát Kane và Jadon Sancho.

Tương lai của cầu thủ 27 tuổi tại Tottenham vẫn chưa được đảm bảo. Mặc dù ghi được rất nhiều bàn thắng cho họ, Kane vẫn chưa giành một danh hiệu cao quý nào trong sự nghiệp của mình.

Robbie Fowler lên tiếng: "Harry Kane hiện đã ghi hơn 20 bàn thắng ở Premier League trong năm mùa giải khác nhau và chỉ Alan Shearer, Sergio Aguero và Thierry Henry đã làm được điều đó. Họ là những huyền thoại… và là những nhà vô địch.

Harry hiện là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất chưa giành được danh hiệu Premier League. Trong khi cậu ấy vẫn còn thời gian, nhưng đây là thời điểm khó khăn để chứng kiến cậu ấy đạt được thành công ở Tottenham.

Liệu Harry có giành được danh hiệu tại Spurs không? Không có khả năng. Họ thậm chí sẽ không thể dự Champions League mùa tới, vì vậy họ còn cả một chặng đường dài. Và họ thậm chí có thể sẽ tìm kiếm một HLV mới một lần nữa vào mùa hè. Điều đó có thể có nghĩa là họ phải xây dựng lại nhiều năm nữa… và chờ đợi.

Sẽ có những câu lạc bộ quan tâm. Man Utd đã được nhắc đến, một cách mạnh mẽ. Và cả City nữa. Cả hai đều sẽ là những lựa chọn mạnh mẽ cho Harry, không nghi ngờ gì nữa. Cậu ấy có thể là miếng ghép cuối cùng của Man Utd."

Bàn thắng ra mắt Premier League của Kane:

 
    Bình Luận