Chamberlain đắt show

Vắng mặt tại World Cup 2018 nhưng Chamberlain vẫn đến Nga cùng các tuyển thủ Tam Sư.

Hiện nay Chamberlain đang là đối tượng được các hãng truyền thông lớn săn đuổi ráo riết. Theo báo chí xứ sở sương mù, độ nổi tiếng của tiền vệ Liverpool này không hề thua kém bất kỳ ngôi sao giải trí nào. Các đài truyền hình Anh cạnh tranh quyết liệt, mời chào Chamberlain với mức lương vô cùng hấp dẫn cho vai trò bình luận viên tại World Cup 2018.

Sau khi được Liverpool mua về từ Arsenal, Oxlade-Chamberlain đã tiến bộ rất nhanh trong màu áo CLB mới. Với phong độ cao, anh dường như đã chắc một suất trong đội hình đội tuyển Anh thi đấu tại World Cup 2018. Tuy nhiên với chấn thương rất nặng trong trận gặp AS Roma khiến anh không thể chơi trận chung kết Champions League mà còn bỏ lỡ luôn ngày hội bóng đá trên nước Nga sắp tới. Một bi kịch cho tiền vệ người Anh.

 - Bóng Đá

 Chấn thương trong trận gặp Roma khiến cầu thủ Liverpool phải nghỉ 9 tháng.

Nhưng trong cái rủi cũng có cái may, cầu thủ này ít nhất cũng không phải nằm trong phòng phục hồi chức năng theo dõi các đồng đội thi đấu. Hiện anh đang được cả hai đài truyền hình nổi tiếng BBC và ITV mời về làm bình luận viên chuyên theo dõi đội tuyển Anh trong World Cup sắp tới. 

 - Bóng Đá

 Chamberlain từng thực hiện chương trình kỉ niệm thành lập F.A.

Ox là một cầu thủ rất giỏi ăn nói. Cách đây 5 năm anh từng là người thuyết minh trong đoạn phim kỉ niệm 150 thành lập liên đoàn bóng đá Anh. Vai trò của anh sắp tới sẽ là người cung cấp thông tin mới nhất và chi tiết nhất xung quanh phòng thay đồ của Tam Sư.

Video sự kiện FA 150 năm trong vòng 150 giây với giọng đọc của Alex Oxlade-Chamberlain:

    Bình Luận