Đến Aubameyang cũng phát cuồng vì áo đấu của Nigeria

Nigeria là một trong những đội tuyển sở hữu áo đấu đẹp nhất World Cup năm nay. Không chỉ các CĐV mà đến các đồng nghiệp cũng yêu thích bộ đồ thi đấu của họ.

Nói về trang phục thi đấu tại World Cup năm nay, không phải là những màu áo quen thuộc của Brazil, Pháp, Đức, Tây Ban Nha mà “tiểu nhược” Nigeria mới là đội tuyển có mẫu áo đấu được yêu thích nhất.

Họa tiết lạ mắt cùng sự kết hợp hài hòa giữa màu xanh, đen và trắng đã khiến chiếc áo này thu hút tất cả các CĐV trên toàn thế giới. Chỉ vài phút sau khi công bố mẫu, áo đấu của Nigeria đã cháy hàng với hơn 3 triệu lượt đặt hàng.

Đại bàng xanh Nigeria tung áo đấu World Cup 2018 cực chất - Bóng Đá

 Mẫu áo đấu vô cùng ấn tượng của đội tuyển Nigeria.

Và mới đây, đến lượt 1 ngôi sao bóng đá cũng bày tỏ sự hứng thú với chiếc áo đấu này, đó chính là Pierre-Emerick Aubameyang của Arsenal.

Nigeria cũng là đội tuyển quốc gia của Alexander Chuka Iwobi, đồng đội của anh tại Arsenal. Do đó, cầu thủ người Gabon đã gửi lời chúc đến Iwobi, nhưng với mục đích nhắc khéo rằng anh rất thích mẫu áo của Đại bàng xanh.

“Tôi sẽ cổ vũ cho Nigeria tại World Cup lần này vì ở đó có bạn Iwobi của tôi. Nhưng thôi để tôi nói sự thật, cũng là bởi áo đấu của cậu ấy nữa. Thực sự tôi đang cần một chiếc.”

Về phía bản thân Aubameyang, anh đã không thể cùng đội tuyển Gabon giành vé dự World Cup khi đứng thứ 3 bảng C khu vực châu Phi.

    Bình Luận