Huyền thoại Maradona bất chấp sức khỏe vì Argentina

Sau cơn đau, Diego Maradona được bác sĩ khuyên trở về nhà nghỉ ngơi trước khi hiệp hai trận Argentina - Nigeria diễn ra. Thế nhưng, ông vẫn cố chấp ở lại.

“Giờ nghỉ giải lao của trận Argentina - Nigeria, vùng cổ của tôi bị tổn thương nặng. Bác sĩ kiểm tra và đề nghị tôi trở về nhà. Dù vậy, tôi vẫn bất chấp tất cả để ở lại. Làm sao để Maradona rời đi khi Argentina đang chiến đấu. Cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã hỏi thăm tình hình của tôi”, "Cậu bé vàng" viết trên mạng xã hội.

Trận đấu giữa Argentina - Nigeria diễn ra vào rạng sáng ngày 27/06, huyền thoại Maradona lặn lội đường xa để có mặt ở khán đài VIP sân Fisht Olympic, cổ vũ tinh thần cho đội bóng quê hương.

Sau tình huống mở tỷ số của Lionel Messi, Maradona không ngừng hò hét, dẫn đến vùng cổ bị ảnh hưởng.

Huyền thoại Maradona bất chấp sức khỏe vì Argentina - Bóng Đá

 Tình hình của huyền thoại Maradona đã ổn.

Sau trận, ống kính truyền hình còn bắt gặp cảnh “cậu bé vàng” một thời của bóng đá thế giới tuột huyết áp, khó thở, và phải nhờ người bên cạnh dìu vào phòng trong để hồi phục. Maradona lên tiếng trấn an cổ động viên: “Tôi muốn nói rằng tình hình đã ổn rồi, không sao cả, mọi người đừng quá lo lắng.”

Maradona đã không uổng công khi bất chấp sức khỏe theo dõi Argentina chiến đấu ở hiệp hai. Đội bóng xứ Tango và cá nhân Maradona sống trong sợ hãi khi Victor Moses ghi bàn gỡ hòa cho Nigeria trên chấm penalty.

Nhưng ở phút 83, trung vệ Marcos Rojo bất ngờ xuất hiện ở vòng cấm, thực hiện cú sút volley tuyệt vời ấn định chiến thắng 2-1 cho Argentina. Giành trọn 3 điểm trước đại diện của châu Phi, và Iceland thua Croatia ở trận đấu cùng giờ, Argentina chính thức lách qua “khe cửa hẹp” để vào vòng 16 đội.

Messi và đồng đội sẽ đụng độ với tuyển Pháp. Khó khăn đang ở trước mắt, nhưng lúc này, người Argentina đang ăn mừng vì Messi và đồng đội chưa phải chia tay World Cup 2018.

Nguồn: Zing.vn
    Bình Luận