Shaqiri: "Màn ăn mừng chỉ đơn giản từ cảm xúc"

Tiền vệ Thụy Sĩ, Xherdan Shaqiri khẳng định màn ăn mừng đầy ẩn ý của anh khi ghi bàn vào lưới Serbia chỉ đơn giản là cảm xúc nhất thời mà thôi.

Tại sân Kaliningrad, Serbia đã có bàn mở tỉ số do công của Aleksandar Mitrovic ngay phút thứ 5. Nhưng sang hiệp 2, lần lượt Granit Xhaka rồi
Xherdan Shaqiri ghi bàn giúp Thụy Sĩ ngược dòng thành công để giành 3 điểm trọn vẹn.

Shaqiri:

 Niềm vui của Shaqiri khi ghi bàn vào lưới Serbia.

Khi ghi bàn, cả Xhaka và Shaqiri đều khoanh tay trước ngực làm nên biểu tượng đại bàng của Albania. Đó là màn ăn mừng đầy ẩn ý và gây tranh cãi khi có liên quan đến chính trị.

Tuy nhiên, Xherdan Shaqiri đã lên tiếng bác bỏ. Anh nói: "Trong bóng đá, bạn luôn có cảm xúc. Bạn có thể nhìn thấy những gì tôi đã làm, và nó chỉ là cảm xúc, và tôi đơn giản là hạnh phúc khi ghi bàn. Chúng ta không nên đề cập nhiều đến điều này."

HLV Mladen Krstajic của Serbia nói về vấn đề này: "Tôi không có bất kỳ bình luận nào. Tôi chỉ quan tâm đến thể thao, và đó là những gì tôi nghĩ đến."

HLV Vladimir Petkovic của Thụy Sĩ thêm vào: "Bạn không thể pha trộn chính trị và bóng đá. Bạn phải luôn luôn thể hiện sự tôn trọng. Đó là một bầu không khí tuyệt vời và một trải nghiệm tích cực. Đó là những gì bóng đá nên thuộc về."

Lí do Liverpool hỏi mua Xherdan Shaqiri:

    Bình Luận