'Tôi không muốn Modric thi đấu cho Real Madrid'

Mới đây, Ivan Rakitic đã có những chia sẻ về đội tuyển Croatia và World Cup 2018.

Đêm 7/7 và rạng sáng 8/7, 2 trận đấu cuối cùng của vòng tứ kết World Cup 2018 sẽ diễn ra. Sau khi Uruguay cùng Brazil bị loại, giải đấu trở thành cuộc chiến của các đội bóng châu Âu. Dù không được đánh giá cao, tuy nhiên, cổ động viên vẫn vô cùng trông đợi vào màn trình diễn của Thụy Điển-Anh, Nga-Croatia.

 - Bóng Đá

 Rakitic có đôi lời chia sẻ về đồng đội Modric trước trận đấu sinh tử.

Mới đây, trả lời phỏng vấn trước trận đấu, Ivan Rakitic bộc bạch những tâm sự về kỳ World Cup đáng nhớ của đội nhà. Đặc biệt, anh có đôi lời chia sẻ hướng đến Luka Modric. Theo đó, ngôi sao Barca  vừa thể hiện sự tôn trọng vừa có phần tiếc nuối khi nói về đồng đội ở tuyển quốc gia.

"Tôi vô cùng tự hào với những gì đội bóng thể hiện và đạt được ở giải đấu này. Tôi hạnh phúc vì Croatia sở hữu Modric trong đội hình. Anh ấy chính là đội trưởng của chúng tôi. Nhưng có điều, tôi không thích nhìn thấy Modric thi đấu ở Real Madrid".

Luka Modric chính là một trong những tiền vệ hàng đầu thế giới. Sự xuất sắc của anh đã góp công rất lớn đưa "Los Blancos" đến 3 chức vô địch Champions League liên tiếp. Ở đội tuyển quốc gia, siêu sao 32 tuổi cùng Rakitic tạo nên tuyến giữa thi đấu hiệu quả, sáng tạo và linh động. Cả 2 kết hợp vô cùng ăn ý và là niềm hy vọng lớn của Croatia.

Ngoài ra, cầu thủ thuộc biên chế Barca còn gửi lời nhắc nhủ đến các đồng đội ở CLB. Anh cảm thấy đồng cảm và bất ngờ khi Iniesta cùng Messi bị loại quá sớm ở World Cup. "Tôi rất sửng sốt khi Iniesta ngồi trên ghế dự bị trận đấu tại vòng 1/8. Tôi tự hỏi chuyện quái gì đang xảy ra? Một cầu thủ xuất sắc của bóng đá phải ngồi dự bị. Điều đó khiến tôi cũng như anh ấy đau đớn rất nhiều".

"Tôi nghĩ Messi đã làm tất cả vì đội bóng. Anh ấy đã thi đấu vô cùng tuyệt vời. Tôi luôn hy vọng có Messi trong đội hình Croatia. Tôi rất vui khi được đối đầu với Argentina và Leo. Đó là trận đấu đặc biệt. Tôi biết Messi gặp nhiều khó khăn. Đôi khi những gì xảy ra ở CLB và đội tuyển quốc gia không giống nhau", Rakitic thật lòng cho biết. 

Croatia sẽ có trận đấu khó khăn trước Nga. Với màn trình diễn suốt thời gian qua cùng việc loại ứng cử viên vô địch Tây Ban Nha, đội bóng chủ nhà sẵn sàng trừng phạt sai lầm và kết liễu đối thủ theo cách không ngờ. Thầy trò Zlatko Dalic buộc phải chiến đấu hết sức để giành tấm vé vào bán kết. 

    Bình Luận