Vì sao Man Utd, Alexis Sanchez không cổ vũ tuyển Anh ở World Cup 2018

Alexis Sanchez đã gây bất ngờ khi thừa nhận mình không hề cổ vũ tuyển Anh ở World Cup 2018.

Trước lượt đấu cuối cùng vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ, Chile của Sanchez xếp thứ 3, hơn đội xếp thứ 5 là Peru 1 điểm, hơn đội thứ 4 Colombia hiệu số bàn thắng bại. Trong bối cảnh Peru và Colombia tử chiến, Chile chỉ cần kết quả hòa trước Brazil là giành quyền đi tiếp.

Vì sao Man Utd, Alexis Sanchez không cổ vũ tuyển Anh ở World Cup 2018 - Bóng Đá

 Sanchez không thể dự World Cup 2018.

Dù vậy, họ đã không thể hoàn tất nhiệm vụ này. Chile đã hứng chịu thất bại với tỷ số 0-3 trên sân của Brazil. Kết quả này đã đẩy Chile xuống vị trí thứ 6, khi có cùng 26 điểm như Peru nhưng kém hơn hiệu số bàn thắng bại. Đây là kết cục không ai ngờ tới. Bởi lẽ Chile đã vô địch Copa America 2 lần liên tiếp. Hơn nữa, họ sở hữu đội hình đồng đều, ở độ chín sự nghiệp, đặc biệt là ngôi sao Alexis Sanchez.

Lúc này, Sanchez đang 'giải sầu' bên cạnh 2 chú chó cưng ở Chile. Trên Fox Sport, khi được hỏi về đội bóng mà anh muốn lên ngôi vô địch World Cup, Sanchez cho hay: "Tôi muốn Bỉ được nâng cao cúp vàng, cho người bạn của tôi, Lukaku. Chúng tôi rất thân thiết, luôn nói chuyện cùng nhau và đi ăn tối ở Anh.

Tình bạn của chúng tôi rất tuyệt vời. Chúng tôi hòa nhập rất tốt, chúng tôi đi khắp mọi nơi cùng nhau. Chúng tôi nói về đội bóng rất nhiều để có thể cải thiện mọi thứ."

Lukaku là một chân sút sắc bén. Anh ấy đang thi đấu bùng nổ và tôi hy vọng anh ấy sẽ giành được Chiếc giày vàng."

Alexis Sanchez rất bùng nổ trong màu áo Arsenal:

    Bình Luận