Dự đoán bán kết World Cup 2018: Anh, Pháp vượt vũ môn!

Chuyên gia Sky Sports, Charlie Nicholas đưa ra dự đoán nhanh về kết quả của 2 trận đấu bán kết World Cup 2018.

Tuyển Anh trải qua hành trình tới vòng bán kết World Cup 2018 được đánh giá là khá nhẹ nhàng vì vậy, trận đại chiến gặp Croatia sẽ là thách thức không nhỏ dành cho thầy trò HLV Gareth Southgate. Trong khi đó, Pháp chạm trán Bỉ được đánh giá là trận chung kết sớm của giải đấu. Trước tiên, hãy cùng chuyên gia Sky Sports, Charlie Nicholas dự đoán nhanh các kết quả ở loạt trận bán kết World Cup 2018.

Pháp 3-2 Bỉ

Dự đoán bán kết World Cup 2018: Anh, Pháp vượt vũ môn! - Bóng Đá

 Mbappe đang có phong độ tốt.

Đây chắc chắn là trận đấu hấp dẫn nhất World Cup 2018 từ đầu giải, đáng trông chờ hơn nhiều cặp đấu Anh - Croatia. Gần như cả 2 là đội bóng xuất sắc nhất ở World Cup năm nay. Trận cầu này rất khó để dự đoán nhưng kết quả sẽ được giải quyết trong 90 phút thi đấu chính thức.

Sự khác biệt lớn nhất giữa 2 đội nằm ở Kylian Mbappe. Không nghi ngờ gì nữa, Mbappe chính là cầu thủ trẻ hay nhất hành tinh lúc này đây. Khi mà Lionel Messi và Cristiano Ronaldo sắp đi đến chương cuối của sự nghiệp, Mbappe nổi lên là ngôi sao thay thế số 1. Đây là thời điểm để Mbappe tỏa sáng rực rỡ.

Cả 2 đều sở hữu hàng công mạnh mẽ nhưng Pháp lại có hàng thủ vững chắc hơn khá nhiều. Tuyển Bỉ cần phải hết sức cẩn trọng trước tốc độ và kỹ thuật đáng gờm của Mbappe, riêng Paul Pogba đã sẵn sàng để tỏa sáng một lần nữa tại bán kết World Cup.

Croatia 1-2 Anh

Dự đoán bán kết World Cup 2018: Anh, Pháp vượt vũ môn! - Bóng Đá

 Sterling là ngòi nổ nguy hiểm của Anh.

Sau khi vượt qua Thụy Điển, tuyển Anh càng thêm tự tin ở bán kết. Liệu tuyển Anh có phải là đội bóng xuất sắc ở World Cup năm nay? Câu trả lời là không. Thế nhưng, họ không hề có chút sợ hãi nào. Không chừng đội bóng này có thể lên ngôi vô địch cũng nên.

Tam sư nắm chút lợi thế nho nhỏ khi Croatia đã phải căng sức trong 2 trận knock-out liên tiếp trước Đan Mạch và Nga. Không loại trừ thể lực của Croatia đã bị bào mòn ít nhiều. Ngược lại, hàng công của tuyển Anh với những Raheem Sterling hay Dele Alli đầy tốc độ có thể mang tới nhiều khó khăn cho Croatia.

Sterling đã bị chỉ trích ở trận thắng Thụy Điển nhưng công bằng mà nói, Sterling chính là mối nguy hiểm lớn nhất trên hàng công tuyển Anh. Trận gặp Croatia là cơ hội để Sterling chứng minh tất cả đã sai. Sterling sẽ là người hùng của Anh quốc. 

Video tài năng của Paul Pogba:

Charlie Nicholas
    Bình Luận