Pogba: 'Griezmann đang trên đường trở thành huyền thoại như Zidane'

Pogba nhận định rằng người đồng đội Griezmann sẽ sớm nối bước Zidane thành huyền thoại của bóng đá quê nhà.

Sau 12 năm, đội tuyển Pháp mới giành quyền tiến vào chung kết World Cup, có thể nói Antoine Griezmann chính là người có công lớn nhất trong chiến tích này với 3 bàn thắng và 2 kiến tạo.

Với những đóng góp đó, Griezmann đang cùng các đồng đội đứng trước viễn cảnh lên ngôi vô địch thế giới sau đúng 20 năm chờ đợi. Và Paul Pogba cho rằng người đồng đội đang chơi cho Atletico Madrid chính là linh hồn của Les Bleus hiện tại, và sẽ sớm đứng ngang hàng với những huyền thoại như Zinedine Zidane.

pogba-griezmann

 Pogba và Griezmann đang đứng trước cơ hội vô địch World Cup.

"Zinedine Zidane là huyền thoại và là một biểu tượng của bóng đá, và tôi nghĩ Griezmann cũng đang trên hành trình để trở thành một người như vậy."

"Cậu ấy là một người rất được yêu mến ở Pháp, trên sân cỏ Griezmann cũng luôn thể hiện mình là một cầu thủ lớn. Tôi thực sự hi vọng cậu ấy sẽ tiếp tục ghi bàn ở trận chung kết cuối tuần này."

Đối thủ cuối cùng của Pháp sẽ là Croatia. Dù được đánh giá cao hơn hẳn nhưng khi đã theo dõi cả hành trình của đội bóng áo đỏ trắng, Pogba hiểu rằng đội bóng của mình không được phép đánh giá thấp đối thủ.

"Tôi hiểu mùi vị của sự thua cuộc và nó thực sự rất tệ. Nên tôi muốn kết thúc giải đấu này theo cách tốt nhất."

"Tôi biết Croatia đã có những bất lợi [mệt mỏi vì phải chơi hiệp phụ 2 trận liên tiếp], nhưng trước đội tuyển Anh họ đã không hề nản chí."

"[EURO 2016] Chúng tôi cũng từng nghĩ mình đã vô địch sau khi đánh bại Đức tại bán kết, nên đây không phải là lúc chúng tôi lặp lại sai lầm đó, Pháp sẽ tiếp cận trận đấu này theo cách khác với 2 năm trước đây."

    Bình Luận