'Russia 2018 có thể vẫn là World Cup của Messi'

Huyền thoại tuyển Argentina - Diego Maradona lại tiếp tục có những phát ngôn gây sốc khi nói về người đàn em đồng hương Lionel Messi.

Diego Maradona tin rằng World Cup 2018 vẫn có thể là giải đấu của riêng ngôi sao người Argentina - Lionel Messi.

Hiện tại, các vũ công Tango đã có được tấm vé bước vào vòng 16 đội sau chiến thắng kịch tính 2-1 trước Nigeria. Tuy nhiên, vừa thở phào nhẹ nhõm vì đã vượt qua được vòng bảng thì Messi và các đồng đội lại tiếp tục phải "méo mặt" khi nhận ra đối thủ của họ ở vòng tiếp theo là ứng cử viên cho chức vô địch - đội tuyển Pháp.

Áp lực đang đè nặng lên vai ngôi sao của Barcelona và đồng đội của anh nhưng người tiền nhiệm của họ - đồng thời cũng là người đem về chức vô địch World Cup 1986 cho Argentina - Diego Maradona vẫn cảm thấy tự tin với lớp kế nhiệm mình. Ông cho rằng họ hoàn toàn đủ khả năng để đánh bại Pháp trong trận đấu sớm tối nay (30/06).

"Đúng vậy, dĩ nhiên là nó có thể" - ông nói với tờ Marca khi được hỏi về khả năng thành công của Messi ở giải đấu năm nay.

"Đó chỉ mới là sự bắt đầu. Giờ đây chúng ta sẽ thật sự gia nhập cuộc chơi."

 Liệu Messi sẽ toả sáng ở trận đấu tối nay?

"Không được chạy trốn. Đội bóng cần phải tấn công nhiều hơn. Nếu không, trận đấu có lẽ sẽ phải phân thắng thua bằng loạt penalty mất."

Người từng có 91 lần khoác áo đội tuyển quốc gia cũng cho biết ông khá hứng thú với ý định Argentina sẽ gặp Tây Ban Nha ở chung kết.

"Tôi ước gì điều đó sẽ đến nhỉ. Hy vọng Argentina có thể làm được điều đó. Dù vậy, họ vẫn còn một quãng đường rất dài phải vượt qua trước đã."

"Có lẽ giờ đây các cầu thủ đều đã "nóng máy". Giấc mơ của họ là chức vô địch World Cup và họ phải chứng minh điều đó đi."

    Bình Luận