Ozil sẽ 'cần thêm thời gian' để vượt qua nỗi đau tuyển Đức bị loại

Cú sốc lớn nhất cho đến thời điểm này ở World Cup 2018 là việc đội tuyển Đức phải xách vali về nước sớm. Các cầu thủ của họ đã rất đau khổ về điều này.

Mesut Ozil khi được hỏi về thất bại của tuyển Đức ở World Cup 2018 đã cho biết ngắn gọn rằng: "Nỗi đau là rất lớn."

Ở vòng bảng World Cup 2018 năm nay, những Cỗ xe tăng Đức được xếp chung bảng với Mexico, Thuỵ Điển và Hàn Quốc. Mục tiêu ban đầu mà họ đặt ra cho mình là bảo vệ thành công ngôi vô địch thế giới. Rõ ràng, với một đội hình đồng đều ở các tuyến cùng hệ thống luyện tập hiện đại, không ai có thể tin rằng tuyển Đức lại sớm "ngã ngựa" đến vậy.

Ở trận ra quân, họ để thua Mexico một cách đầy bất ngờ và mặc dù may mắn ổn định lại sau chiến thắng "thót tim" trước Thuỵ Điển ở lượt trận thứ hai, đoàn quân của huấn luyện viên Joachim Low vẫn phải xách vali về nước sau khi để thua sốc Hàn Quốc ở trận đấu cuối.

 - Bóng Đá

 Ozil không đáng phải bị chỉ trích nhiều như vậy. 

Dĩ nhiên, kết quả này đã khiến dư luận phẫn nộ và họ đã ra sức chỉ trích Die Manschaft không thương tiếc. Một trong những cái tên bị nhắm vào nhiều nhất là tiền vệ Mesut Ozil - người được cho là đã tỏ ra mệt mỏi và không thi đấu hết sức. Dù vậy, những thống kê đã chỉ ra Ozil mới thật sự là một trong những người thi đấu tốt nhất bên phía đội tuyển Đức.

Và, có lẽ như quá mệt mỏi với những lời chỉ trích hướng về mình, tiền vệ của Arsenal đã bày tỏ nỗi lòng trên trang Instagram cá nhân.

"Phải rời World Cup ngay sau khi vòng bảng kết thúc đã tổn thương tôi rất nhiều."

"Chúng tôi đơn giản là đã không đủ tốt. Chúng tôi cần thêm thời gian để vượt qua điều này."

    Bình Luận