SỐC: LĐBĐ Anh từng mời Wenger làm HLV trưởng

Bạn có tin được không khi HLV Arsenal từng có cơ hội làm HLV trưởng Tam Sư nhưng đã từ chối.

Trong buổi họp báo sau trận thua 1-3 trước Leicester City, khi được hỏi về tương lai của mình cũng như cơ hội được làm việc ở tuyển Anh, Wenger đã có những câu trả lời đầy thú vị.

Hiện tại, người sẽ dẫn dắt Tam Sư ở World Cup 2018 là HLV Gareth Southgate, ông đã giúp tuyển Anh giành được thành tích thuyết phục ở vòng loại và thay đổi đáng kể tư duy chơi cổ hủ từ nhiều đời HLV trước.

“Tôi có dẫn dắt tuyển Anh ngày nào đó không ư. Tôi không biết nữa, nhưng biết đâu được,” Wenger phân trần.

 - Bóng Đá

 Wenger từng được FA mời làm HLV trưởng. 

Arsene Wenger có 22 năm tại vị ở Arsneal và ông hy vọng Gareth Southgate có thể làm được điều tương tự ở tuyển Anh.

“Thực sự thì tôi đã từng được họ[LĐBĐ Anh] đề nghị, nhưng lúc đó mọi chuyện ở Emirates vẫn tốt đẹp. Tôi đã từng có cơ hội nhưng bây giờ thì không. Tôi chúc cho Gareth đạt được thành công ở World Cup 2018 và biết đâu được, cậu ấy có thể dẫn dắt tuyển Anh hơn 22 năm,” Wenger tiết lộ từng được LĐBĐ bóng đá Anh mời gọi.

Theo nhiều nguồn tin, Arsene Wenger đang được nhiều đội bóng lớn ở châu Âu mời gọi như PSG hay AS Monoco. Với cá nhân HLV lão làng, ông cũng mong muốn có một chuyến hồi hương ở cuối sự nghiệp. Đến thời điểm này, mùa giải của Arsenal coi như đã hết mục tiêu khi họ bị loại ở bán kết Europa League và văng xa khỏi top 4.

Xem chặng đường của Wenger cùng Arsenal:

    Bình Luận