SỐC: Maradona nhập viện sau bàn thắng của Rojo

Mới đây, theo truyền thông nước Anh, Maradona phải nhập viện vì ăn mừng quá khích sau chiến thắng kịch tính của Argentina.

Tới nay, sau Đức, Argentina trở thành cái tên khiến truyền thông thế giới tốn không ít giấy mực. Bị dồn vào chân tường, đội bóng xứ tango mới cho thấy được sự quyết tâm và bộ mặt của một ông lớn. Cuối cùng, Messi cùng các đồng đội cũng lách qua khe cửa hẹp, tiến vào vòng 1/8.

SỐC: Maradona nhập viện sau bàn thắng của Rojo - Bóng Đá

 Maradona phải nhập viện vì màn ăn mừng quá khích.

Tất cả ống kính rạng sáng 27/6 đều tập trung vào siêu sao số 10 và Marcos Rojo, 2 người hùng đã đem về chiến thắng quan trọng cho đội nhà. Dẫu vậy, trên khán đài, có một ngôi sao cũng chiếm sóng không kém, đó chính là huyền thoại Maradona.

Danh thủ xứ tango luôn theo sát, ủng hộ Argentina tại World Cup 2018. Cử chỉ, thái độ, biểu cảm cùng hành động của ông trở thành đề tài bàn tán của dư luận. Trong trận đấu với Nigeria, "Cậu bé vàng" hò hét, vui mừng, ngủ và dơ cả ngón tay thối. Sau màn ăn mừng quá khích khi Marcos Rojo lập công, Maradona gặp vấn đề sức khỏe nghiêm trọng.

Video do các phóng viên Sports Illustrated ghi lại cho thấy ông yếu và đi lại khó khăn. Theo tờ La Nacion, Maradona bị tụt huyết áp dẫn đến khó thở và khó phải nhờ người dìu vào trong phòng để hồi phục. Còn tờ Guardian tiết lộ, danh thủ Nam Mỹ đã được chuyển đến bệnh viện sau đó.

Trước đó, Maradona cũng từng gặp vấn đề về sức khỏe. Hồi đầu tháng 6, ông cũng phải nhập viện để điều trị. Bệnh tình của ông không được tiết lộ, song, theo truyền thông Anh, cựu HLV tuyển Argentina bị chấn thương đầu gối. 

Tờ báo của Colombia TeleSUR cũng cho biết danh thủ xứ tango sẽ sớm đáp chuyến bay đến Moscow. 

Bên cạnh đó, màn ăn mừng với việc dơ ngón tay thối của Maradona về phía cầu thủ Nigeria nhận không ít chỉ trích. Đây là lần thứ 2, hành vi phản cảm này xuất hiện tại World Cup. Nhưng hành động của Maradona được đánh giá còn tệ hại hơn những gì mà ca sĩ Robbie Williams đã làm hôm khai mạc. 

Tất nhiên, việc làm của Maradona không ảnh hưởng quá nhiều đến đội bóng. Messi cùng đồng đội đã có một trận đấu vô cùng cảm xúc. Điều động lại trong tâm trí cổ động viên lúc này không phải là Argentina bạc nhược mà là những chiến binh quả cảm.

Với việc đứng thứ 2, Argentina sẽ đối đầu với Pháp ở vòng 1/8. Dù sẽ rất khó khăn, tuy nhiên, cổ động viên có quyền tin tưởng sau những gì đội bóng đã thể hiện.

    Bình Luận