TIẾT LỘ: Jorge Sampaoli cố hàn gắn mối quan hệ với Messi

Chiến lược gia 58 tuổi đã có những chia sẻ sau khi Argentina giành quyền vào chơi tại vòng 16 đội.

Một tuần đầy biến động với cá nhân HLV Jorge Sampaoli và nội bộ ĐT Argentina. Sau trận thua 0-3 trước Croatia, nhiều cầu thủ đã lên tiếng chỉ trích cựu thuyền trưởng Sevilla vì những sai lầm trong chiến thuật, đặc biệt là Sergio Aguero.

Bên cạnh đó, các cầu thủ Argentina được cho là suýt ẩu đả trong phòng thay đồ với sự tham gia của Javier Mascherano và Cristian Pavon. Tuy nhiên, mọi chuyện đã tạm lắng xuống sau chiến thắng 2-1 trước Nigeria đưa Albiceleste vào vòng 16 đội.

Chia sẻ với giới truyền thông, HLV Jorge Sampaoli tiết lộ ông đã cố gắng làm lành với Lionel Messi, và cảm thấy vui vì các cầu thủ đã chơi quyết tâm.

Tiết lộ: Jorge Sampali cố hàn gắn mối quan hệ với Messi - Bóng Đá

 Jorge Sampaoli chủ động làm lành với Lionel Messi.

"Các bạn thấy đấy, tôi cảm thấy rất hạnh phúc và tự hào khi cậu ấy (Lionel Messi) chạy đến ôm tôi sau trận đấu. Messi biết tôi đã rất tức giận trong những ngày qua. Tôi đã có cơ hội đi du lịch cùng cậu ấy, chúng tôi đều có chung một mục tiêu trên đất Nga đó là chức vô địch", Jorge Sampaoli chia sẻ.

"Tôi đã chứng kiến cậu ấy từng rất hạnh phúc, và buồn bã sau khi Argentina rơi vào khủng hoảng. Nhiều người cho rằng Lionel Messi không thi đấu hết mình cho Argentina? Không phải, cậu ấy luôn muốn cống hiến cho ĐTQG và điều này giúp Leo vĩ đại hơn", thuyền trưởng Argentina nói thêm.

Tiết lộ: Jorge Sampali cố hàn gắn mối quan hệ với Messi - Bóng Đá

 Siêu sao của Barcelona cũng đã có riêng cho mình một bàn thắng trong trận đấu vừa qua.

Nhiều nguồn tin cho biết đích thân Lionel Messi là người đã lựa chọn đội hình ra quan trong trận đấu với Nigeria. Bên cạnh đó, "El Pulga" cũng đã thể hiện vai trò lãnh đạo của mình khi tổ chức cuộc họp nhỏ với các đồng đội trong đường hầm ở đầu hiệp hai.

Chiến thắng trước Nigeria giúp Albiceleste có được ngôi nhì bảng D với 4 điểm. Ở vòng 16 đội, đại diện của Nam Mỹ sẽ đối đầu với ĐT Pháp, đương kim á quân Euro.

    Bình Luận