Công Phượng chỉ ra lý do tuyển Việt Nam bị loại ở Asian Cup

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có những phát biểu về màn thể hiện không như ý của tuyển Việt Nam tại Asian Cup.

Tuyển Việt Nam có màn thể hiện không như ý tại Asian Cup khi nhận 3 thất bại và trở thành đội đầu tiên bị loại khỏi giải cũng như không giành được bất kỳ điểm số nào. 

Trong đó, trận thua 0-1 trước địch thủ cùng khu vực, tuyển Indonesia được xem là "giọt nước tràn ly" khiến thầy trò HLV Philippe Troussier phải hứng chịu nhiều chỉ trích. 

Công Phượng chỉ ra lý do tuyển Việt Nam bị loại ở Asian Cup - Bóng Đá

Công Phượng cho rằng lối chơi kiểm soát bóng của tuyển Việt Nam gặp nhiều vấn đề và chưa cho thấy hiệu quả cao nhất. Ảnh: Báo Công An Nhân Dân. 

Chia sẻ với truyền thông Nhật Bản được báo Thanh Niên lược dịch về màn thể hiện không như kỳ vọng của tuyển Việt Nam tại Asian Cup, tiền đạo Nguyễn Công Phượng bày tỏ: "Đội tuyển Việt Nam còn rất trẻ. Khi gặp đối thủ có thứ hạng cao hơn như Nhật Bản, chúng tôi chơi nỗ lực và cho thấy được những điểm mạnh của mình, nhưng khi gặp những đối thủ thấp hơn, chúng tôi dường như mất kiểm soát, không còn thể hiện được những gì vốn có.

Dù có thể chơi một trận đấu được khen ngợi trước Nhật Bản, nhưng chúng tôi đã thua trận trước Indonesia và giới truyền thông đang có cái nhìn gay gắt về đội tuyển Việt Nam".

Phi Yến | 14:44 27/01/2024
    Bình Luận