ĐT Việt Nam bất ngờ nhận thêm tin dữ sau Asian Cup

ĐT Việt Nam nhận tin không vui về tình hình chấn thương của tiền đạo trẻ Nguyễn Văn Tùng sau chiến dịch Asian Cup 2023.
ĐT Việt Nam bất ngờ nhận thêm tin dữ sau Asian Cup

ĐT Việt Nam gặp tổn thất lớn về lực lượng sau khi trở về từ Asian Cup 2023. Theo nguồn tin của Bongdaplus, tiền đạo Nguyễn Văn Tùng gặp chấn thương nặng hơn dự kiến. Chân sút của CLB Hà Nội được chẩn đoán rách cơ đùi, cần 2 tháng mới có thể trở lại. Điều này cũng đồng nghĩa Văn Tùng đứng trước nguy cơ lớn sẽ không thể kịp bình phục để tham dự VCK U23 châu Á 2024. Đây chắc chắn là thông tin không mấy vui vẻ của HLV Troussier.

Văn Tùng là một trong những tiền đạo trẻ nhận được nhiều niềm tin của nhà cầm quân người Pháp. Trong suốt hành trình vừa qua, chân sút sinh năm 2001 thường xuyên được ông Troussier sử dụng ở cấp độ U23 và ĐTQG. Văn Tùng là chân sút chủ lực của U23 Việt Nam tại SEA Games 32 và vòng loại U23 châu Á 2023. Ngoài ra, Văn Tùng cũng được trao cơ hội trong những trận đấu giao hữu, chính thức của ĐT Việt Nam.

Văn Tùng gặp chấn thương rách cơ đùi, có nguy cơ không kịp bình phục dự Asian Cup - Ảnh: Anh Khoa

Mới nhất, ở Asian Cup 2023, Văn Tùng là người được lựa chọn xếp đá cao nhất trên hàng công của ĐT Việt Nam trong trận gặp Indonesia. Tuy nhiên, anh không may dính chấn thương sau tình huống nỗ lực rướn lấy quả bóng ở cuối hiệp 2. Sau đó, Văn Tùng đã được rút ra nghỉ để nhường chỗ cho Văn Trường. Chấn thương này cũng khiến Văn Tùng không có tên trong danh sách đăng ký ở trận cuối vòng bảng gặp Iraq. 

Sau khi khép lại hành trình Asian Cup 2023, ĐT Việt Nam đã chia 3 nhóm trở về nước. Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ hội quân trở lại vào tháng 3 để tham dự 2 trận đấu gặp Indonesia ở vòng loại 2 World Cup 2026. Trong khi đó, U23 Việt Nam cũng sẽ hội quân để tham dự VCK U23 châu Á 2024 vào tháng 4.
 

    Bình Luận