Trở lại Asian Cup, tuyển Việt Nam vào đến tứ kết

Tham dự Asian Cup phiên bản trò chơi điện tử (eFootball), tuyển Việt Nam đã thi đấu xuất sắc và chỉ chịu dừng bước ở vòng tứ kết trước Saudi Arabia.

Thầy trò HLV Philippe Troussier đã trở thành tập thể đầu tiên bị loại ở Asian Cup sau các thất bại trước Nhật Bản (2-4), Indonesia (0-1) và Iraq (2-3). Tuy nhiên, trong khuôn khổ giải đấu này nhưng tại phiên bản trò chơi điện tử (eFootball), các chàng trai đại diện cho màu áo đỏ sao vàng đã chơi rất xuất sắc. 

3 vận động viên (VĐV) bao gồm Nghiêm Xuân Nam, Lê Hoàng Thanh Tâm và Nguyễn Minh Hùng đã vượt qua bảng đấu có sự hiện diện của tuyển Nhật Bản và tuyển Indonesia. 

Trở lại Asian Cup, tuyển Việt Nam vào đến tứ kết - Bóng Đá

Tuyển eFootball Việt Nam dừng bước ở tứ kết Asian Cup. Ảnh: VFF. 

Chúng ta dù đứng cuối khi thua trắng 2 trận trước Indonesia, 1 trận trước Nhật Bản nhưng với 1 chiến thắng thu được trước đại diện xứ Phù tang, thầy trò HLV Dương Vi Khao đã giành quyền đi tiếp khi đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Oman trải qua 1 trận thua, 1 trận hòa trước Thái Lan.

Tại vòng 1/8, tuyển Việt Nam đã xuất sắc vượt qua đối thủ Tajikistan để tiếp tục tiến bước vào tứ kết. Tuy nhiên, khi chạm trán Saudi Arabia, chúng ta đã phải nhận thất bại chung cuộc. Trong đó, ở ván đấu thứ 2, các VĐV đã nỗ lực đưa trận đấu đến chấm penalty nhưng không thể thắng được đại diện Trung Đông sau loạt đấu súng cân não. 

Phi Yến | 10:30 06/02/2024
    Bình Luận