Việt Nam cần thắng cách biệt Yemen bao nhiêu bàn để chắc suất đi tiếp?

Chiến thắng của Kyrgyzstan trước Philippines vô tình đã khiến cơ hội lọt vào vòng knock out của các nhà ĐKVĐ Đông Nam Á tại Asian Cup trở nên khó khăn hơn.

Ở bảng xếp hạng dành cho các đội tuyển đứng ở vị trí thứ 3, chúng ta đã xác định được Bahrain là đại diện đầu tiên lọt vào vòng trong. như vậy sẽ chỉ còn lại đúng 3 suất dành cho các đội tuyển Kyrgyzstan, Philippines, Việt Nam, Yemen, Oman, Turkmenistan, CHDCND Triều Tiên và Lebanon.

Nhưng trận đấu giữa Kyrgyzstan và Philippnes vừa mới kết thúc với tỉ số 3-1 nghiêng về đại diện tới từ Trung Á. Như vậy họ đã vươn lên xếp thứ hai với 3 điểm cùng hiệu số bàn thắng bại là +0. Trong khi đó, ĐT Việt Nam xếp áp chót với hiệu số chỉ là -3.

Việt Nam cần thắng cách biệt Yemen bao nhiêu bàn để chắc suất đi tiếp? - Bóng Đá

  BXH nhóm 3 tạm thời.

Như vậy, để chắc suất đi tiếp mà không cần quan tâm đến kết quả của cặp đấu giữa Oman và Turkmenistan hay Lebanon và CHDCND Triều Tiên thì đội bóng của huấn luyện viên Park Hang-seo buộc phải đánh bại Yemen với cách biệt 3 bàn.

Cuộc đụng độ nảy lửa vào lúc 23h00 sẽ chứng kiến liệu các nhà vô địch Đông Nam Á có thể nối gót Thái Lan ngay lập tức hay chấp nhận chờ đợi kết quả của những cặp đấu khác vào tối mai. hãy cùng chờ xem.

TỪ KHÓA: việt namYemen
    Bình Luận