Báo Anh tin ĐT Việt Nam thắng Indonesia

Tờ Sport Mole của Anh tin rằng ĐT Việt Nam sẽ thắng sát nút Indonesia tại lượt trận thứ 2 của Asian Cup 2023.
Báo Anh tin ĐT Việt Nam thắng Indonesia

“ĐT Việt Nam suýt khiến ứng cử viên vô địch Nhật Bản ôm hận”, tờ Sport Mole của Anh đưa ra bình luận. “Chỉ là họ không thể cầm cự cho tới khi tiếng còi mãn cuộc vang lên”. Trang báo của Anh tin rằng với những bất ngờ đã tạo được trước Nhật Bản, ĐT Việt Nam sẽ giành chiến thắng trước ĐT Indonesia. “Hai đội có thực lực tương đương nhưng kinh nghiệm ở các giải đấu lớn của HLV Troussier sẽ giúp đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng với tỷ số 2-1”.

Chung quan điểm và nhận định với Sport Mole, một tờ báo của Ấn Độ là Sportskeeda cũng cho rằng ĐT Việt Nam sẽ vượt qua Indonesia với tỷ số 2-1. “Indonesia cũng toàn thua trong 4 trận gần đây. Họ không thể thắng trong 6 trận ra quân gần nhất ở các giải đấu lớn. Chuỗi kết quả tồi tệ này xuất phát từ sự yếu kém của hàng thủ khi họ thủng lưới 20 bàn trong 6 trận gần đây. Họ cũng chỉ thắng 1/12 trận gần đây gặp đội tuyển Việt Nam”, trang báo này cho hay. Chung quan điểm với 2 tờ báo của Anh và Ấn Độ, Bongdaplus - tạp chí bóng đá hàng đầu Việt Nam cũng đưa ra nhận định Việt Nam thắng 2-1 Indonesia.

“Cả hai đội bóng đã gặp nhau nhiều lần ở các giải đấu của Đông Nam Á và châu lục nên rất hiểu nhau. Theo đó, Việt Nam đang khá hưng phấn sau trận đấu với Nhật Bản, trong lúc Indonesia cũng đầy khí thế sau trận đấu với Iraq. Do đó, cả hai đội đều đầy quyết tâm khi bước vào cuộc đối đầu này. Cần nhớ, các tuyển thủ Indonesia có thể hình vá thể lực rất ổn, bên cạnh đó những miếng đánh tấn công của họ khá đa đạng, nên đây là điều các học trò của HLV Troussier cần phải chú ý.

Trong 15 lần đối đầu nhau, Việt Nam thắng 4 hoà 9 và thua 2. Đặc biệt trong 5 trận đấu gần nhất gặp nhau từ năm 2019 đến nay, tuyển Việt Nam đều không thua, nên đây cũng chính là lợi thế tinh thần cho các học trò HLV Troussier. Cả hai đội đều muốn thắng, điều quan trọng là tuyển Việt Nam cần quên trận đấu với Nhật Bản đi để tập trung cao nhất cho trận đấu với Indonesia, 3 điểm khả năng sẽ thuộc về các Chiến binh sao vàng”, Bongdaplus nhận định.

Bola, tờ báo của Indonesia cũng chỉ lạc quan cho rằng đội nhà sẽ hòa 0-0 trước Việt Nam. Vào lúc 21h30 ngày 19/1, ĐT Việt Nam sẽ gặp ĐT Indonesia.

    Bình Luận